Trao 5 triệu đồng cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối

(Baohatinh.vn) - Thông qua chuyên mục Nhịp cầu yêu thương trên Báo Hà Tĩnh, ngày 14/12, lãnh đạo Công ty TNHH xuất nhập khẩu xe đạp điện Ngọc Hà đã đến trao 5 triệu đồng cho gia đình chị Lê Thị Mỹ (xóm 9, xã Kỳ Văn, Kỳ Anh).

>> Mẹ mắc bệnh ung thư, con 9 tuổi bơ vơ một mình

Được biết, chị Mỹ hiện đang bị ung thư vú giai đoạn cuối, hiện không có tiền để tiếp tục chữa trị, hơn 1 năm nay nằm liệt giường phó mặc cho số phận. Chồng chị Mỹ và người con gái đầu không may bị nước lũ cuốn trôi cách đây 10 năm. Người con trai còn lại, bé Nguyễn Mậu Ước mới chỉ 10 tuổi nhưng đã phải gánh vác mọi việc trong nhà thay mẹ, cuộc sống vô cùng khó khăn.

Trao 5 triệu đồng cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối ảnh 1
Chị Lê Thị Hà – Giám đốc Công ty TNHH xuất nhập khẩu xe đạp điện Ngọc Hà trao 5 triệu đồng hỗ trợ mẹ con chị Mỹ

Đại diện Chi đoàn Báo Hà Tĩnh và chị Lê Thị Hà – Giám đốc Công ty TNHH xuất nhập khẩu xe đạp điện Ngọc Hà đã đến động viên, thăm hỏi và trao cho mẹ con chị Mỹ số tiền 5 triệu đồng.

Công ty TNHH xuất nhập khẩu xe đạp điện Ngọc Hà là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu, phân phối xe đạp điện các loại, với hệ thống cửa hàng phủ kín trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Công ty nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast