Trao 50 triệu đồng tri ân các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn

(Baohatinh.vn) - Chiều 18/7, Báo Tiền phong phối hợp với Công ty Cổ phần Him Lam, Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh tổ chức trao tặng quà cho 50 cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Tĩnh.

Gửi lời thăm hỏi, động viên tinh thần các cựu TNXP, đại diện các nhà tài trợ đã trao 50 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các cựu TNXP là thương, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trao 50 triệu đồng tri ân các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện Báo Tiền Phong trao tặng biểu trưng 50 triệu đồng cho Hội Cựu TNXP Hà Tĩnh

“Năm nay, chúng tôi rất vui khi được Báo Tiền phong và Công ty Cổ phần Him Lam tiếp tục đến thăm hỏi sức khoẻ và tặng quà cho các hội viên. Với những món quà này, hy vọng phần nào giúp các cựu TNXP xoa dịu nỗi đau của bệnh tật, vơi bớt khó khăn trong cuộc sống và tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, phẩm chất tốt đẹp của bộ đội cụ Hồ” - Cựu TNXP Thông Thị Minh Trí phát biểu cảm ơn nhà tài trợ.

Trao 50 triệu đồng tri ân các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn

Được biết, số tiền được trích từ nguồn quỹ đóng góp của đội ngũ cán bộ, phóng viên Báo Tiền phong và nguồn nhận tài trợ từ các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên toàn quốc.

Đây là một trong những hoạt động thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, bày tỏ lòng tri ân trước công lao to lớn của các cựu TNXP nhân kỷ niêm 69 năm ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam và 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ. Các món quà góp phần động viên tinh thần các cựu TNXP tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, sống vui, sống khỏe và mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi theo.

Chủ đề Từ thiện - nhân đạo

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast