Trao học bổng “An sinh giáo dục – xe đạp đến trường”

(Baohatinh.vn) - Chiều 5/6, tại TP. Hà Tĩnh, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức chương trình trao học bổng “An sinh giáo dục – Xe đạp đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại các xã thuộc huyện Lộc Hà, Thạch Hà, Can Lộc.

trao hoc bong an sinh giao duc  xe dap den truong

Trao biểu trưng quà tặng cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, dịp này, Công ty đã trao tặng 08 chiếc xe đạp, 08 ba lô và 26 phần quà với tổng giá trị gần 28 triệu đồng cho 34 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn TP. Hà Tĩnh.

Trong chuỗi các hoạt động này, từ nay đến ngày 11/6, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh sẽ tiếp tục phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao tặng 15 xe đạp, 12 ba lô học sinh và 65 phần quà cho 77 học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn thuộc địa bàn huyện Cẩm Xuyên, Kỳ Anh, Đức Thọ, Can Lộc và TX. Hồng Lĩnh, với tổng giá trị 46 triệu đồng.

trao hoc bong an sinh giao duc  xe dap den truong
trao hoc bong an sinh giao duc  xe dap den truong

Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tỉnh, Đảng ủy Khối DN tỉnh, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh trao xe đạp và quà cho các em nhỏ

Trong nhiều năm liền, cùng với đẩy mạnh nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh luôn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội.

Chương trình học bổng “An sinh giáo dục - xe đạp đến trường” là hoạt động có ý nghĩa, góp phần mang thêm cơ hội được đến trường cho học sinh; đồng thời thiết thực hướng tới kỉ niệm 20 năm công ty tiên phong khai mở và đồng hành cùng thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast