Trao học bổng cho 72 học sinh hoàn cảnh khó khăn ở huyện miền núi Hương Khê

(Baohatinh.vn) - Văn phòng Dự án Zhi - Shan Foudation Taiwan (Đài Loan) đã trao 72 suất học bổng, mỗi suất trị giá từ 600 - 800 nghìn đồng cho học sinh nghèo trên địa bàn Hương Khê (Hà Tĩnh).

Trao học bổng cho 72 học sinh hoàn cảnh khó khăn ở huyện miền núi Hương Khê

Sáng 29/3, Văn phòng Dự án Zhi - Shan Foudation Taiwan (Đài Loan) phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội - Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh, Phòng LĐ-TB&XH huyện Hương Khê tổ chức lễ trao học bổng đợt 1 năm 2022 cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện.

Dịp này, 72 học sinh trên địa bàn 6 xã: Hương Bình, Hòa Hải, Phúc Đồng, Hương Thủy, Hà Linh, Hương Trạch được nhận 72 suất học bổng, mỗi suất trị giá từ 600 - 800 nghìn đồng. Trong đó, học sinh cấp I và cấp II được nhận 600 nghìn đồng/suất; học sinh cấp III là 800 nghìn đồng/suất.

Đồng thời, nhà tài trợ cũng tặng thêm 72 suất quà cho các em học sinh. Tổng kinh phí đoàn trao đợt này là 57,2 triệu đồng.

Trao học bổng cho 72 học sinh hoàn cảnh khó khăn ở huyện miền núi Hương Khê

Ban tổ chức trao học bổng đến tận tay các em học sinh.

Dự án cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với các em đến khi tốt nghiệp đại học, cao đẳng và trường nghề nếu vẫn giữ được thành tích học tập tốt.

Chương trình trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của Dự án Zhi Shan được thực hiện tại các địa phương của huyện Hương Khê từ năm 2012. Đến nay, chương trình đã giúp hàng ngàn học sinh hoàn cảnh khó khăn chắp cánh ước mơ, vươn lên trong cuộc sống.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast