Trao học bổng "Dẫn ánh bình minh” cho học sinh nghèo học giỏi

(Baohatinh.vn) - 11 học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Hà Tĩnh đã được trao học bổng 500 ngàn/tháng do Quỹ “Dẫn ánh bình minh” (Techcombank Việt Nam) tài trợ.

Trao học bổng Dẫn ánh bình minh” cho học sinh nghèo học giỏi

Sáng 12/1, Hội LHPN tỉnh Hà Tĩnh tổ chức trao học bổng của Quỹ “Dẫn ánh bình minh” cho 11 học sinh giỏi từ lớp 2 đến lớp 10 có hoàn cảnh khó khăn thuộc các địa bàn: TP Hà Tĩnh, TX Kỳ Anh, Hương Khê, Lộc Hà, Thạch Hà, Can Lộc, Nghi Xuân.

Trao học bổng Dẫn ánh bình minh” cho học sinh nghèo học giỏi

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Việt Hà cho biết: Với nguồn động viên của Quỹ "Dẫn ánh bình minh", sẽ giúp các em học sinh vững tin, nỗ lực hơn nữa trong việc học tập, trở thành những người tài, có được nhiều đóng góp cho địa phương, đất nước.

Trao học bổng Dẫn ánh bình minh” cho học sinh nghèo học giỏi

Mồ côi bố đã 12 năm, nhưng em Trần Thị Khánh Linh, 10A1 Trường THPT Hương Khê luôn nỗ lực cố gắng vươn lên, là học sinh giỏi cấp huyện, tỉnh. Linh cho biết: “Em cảm ơn nhà tài trợ, Hội LHPN tỉnh đã dành sự ưu ái cho chúng em. Học bổng là sự động viên lớn để em và các bạn vươn lên trong học tập. Em hứa sẽ nỗ lực hơn nữa, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa”.

Qua kết nối của Hội LHPN tỉnh, Quỹ “Dẫn ánh Bình Minh” đã hỗ trợ mỗi học sinh 500 nghìn đồng/tháng (6 triệu đồng/năm/học sinh). Khoản học bổng này sẽ được trao đến các em theo năm học (1 năm/lần).

Hội LHPN tỉnh Hà Tĩnh sẽ chịu trách nhiệm thường xuyên theo dõi, nắm tình hình hoàn cảnh gia đình của các em; phối hợp với nhà trường, nắm kết quả học tập của các em để thực hiện báo cáo về Quỹ “Dẫn ánh bình minh”.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast