Trao quà Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

(Baohatinh.vn) - Chiều tối 11/9, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và Phòng LĐTB&XH huyện Cẩm Xuyên tổ chức chương trình trao quà Tết Trung thu 2015 cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn Cẩm Xuyên.

Trao quà Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ảnh 1

Chương trình trao quà được Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh tổ chức thường niên nhằm mang đến một dịp Tết Trung thu ý nghĩa, ấm cúng hơn cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 20 suất quà (mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng) được trao tận tay 20 em có hoàn cảnh đặc biệt.

Trao quà Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ảnh 2

Bà Bùi Lam Giang - đại diện lãnh đạo công ty chia sẻ: “Không chỉ chú trọng công tác kinh doanh hiệu quả, Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh tự hào là một doanh nghiệp bảo hiểm tiên phong và tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Các cán bộ, tư vấn viên đều sẵn sàng quyên góp để chia sẻ với những hoàn cảnh cơ nhỡ, khó khăn. Riêng 8 tháng đầu năm 2015, đơn vị đã trao tổng số quà với giá trị trên 140 triệu đồng trên toàn tỉnh”.

Được biết, đây là hoạt động mở màn cho chuỗi chương trình tặng quà trong dịp Tết Trung thu 2015 của Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh với 70 suất quà có tổng trị giá 35 triệu đồng tại các huyện Cẩm Xuyên, Hương Sơn và TP Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast