Trao tặng 200 phần quà cho người già ở Hương Khê

(Baohatinh.vn) - Chương trình “Ước mơ tuổi vàng” trao tặng quà cho người cao tuổi một số xã ở huyện Hương Khê - Hà Tĩnh đã được tổ chức sáng 29/10.

Trao tặng 200 phần quà cho người già ở Hương Khê

Đại diện nhà hảo tâm, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh và huyện Hương Khê trao quà cho thân nhân người khó khăn.

Hội Chữ thập đỏ Hà Tĩnh phối hợp với Trung tâm Phòng ngừa, ứng phó thảm họa và kho hàng cứu trợ khu vực miền Trung (Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam) tổ chức chương trình “Ước mơ tuổi vàng” .

Tại chương trình, 200 cụ già có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng chính sách thuộc các xã Hương Thủy, Hương Bình, Hương Giang (Hương Khê) đã được trao tặng 200 suất quà. Mỗi suất quà gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm trị giá gần 400 nghìn đồng.

Tổng kinh phí các phần quà do Doanh nghiệp vàng Tân Thanh Danh, các cán bộ hưu trí, cán bộ Tòa án nhân dân TP Hồ Chí Minh; Công ty CP Khánh miền Trung; Công ty CP Dược Kim Long (Hà Nội) tài trợ.

Trao tặng 200 phần quà cho người già ở Hương Khê

Tại chương trình, 200 suất quà với tổng kinh phí 80 triệu đồng đã được trao tận tay cho các đối tượng

Bày tỏ lòng cảm ơn đến các tổ chức, cá nhân đoàn thiện nguyện, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Trần Thị Hải Việt chia sẻ: “Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành, đoàn thể và các nhà hảo tâm đến người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, góp phần động viên các cụ sống vui, sống khỏe, tiếp tục phát huy vai trò “tuổi cao gương sáng” để con cháu học tập và noi theo”.

“Hội Chữ thập đỏ tỉnh sẽ tiếp tục vận động, kêu gọi và tiếp nhận sự ủng hộ của toàn thể xã hội, để mang đến nhiều hơn những suất quà dành tặng cho những người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn” - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh nói thêm.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast