Trao tặng nạn nhân chất độc da cam ở Hà Tĩnh hơn 300 suất quà

(Baohatinh.vn) - Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Hà Tĩnh và các cấp hội trong toàn tỉnh đã kêu gọi, vận động được hơn 300 suất quà trao tặng cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin tại các địa phương trong toàn tỉnh.

Trao tặng nạn nhân chất độc da cam ở Hà Tĩnh hơn 300 suất quà

Lãnh đạo tỉnh hội trao quà cho ông Trần Trung Chuyển, xã Trường Sơn (Đức Thọ)

Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng đã và đang được các cấp hội trong toàn tỉnh trao tặng đến gia đình các nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn.

Trong đó, tỉnh hội đã kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trao tặng 120 suất quà; các cấp hội trong toàn tỉnh kêu gọi, vận động gần 200 suất quà. Từ nay đến hết ngày 10/8, các suất quà sẽ được trao đến tận các gia đình nạn nhân.

Trao tặng nạn nhân chất độc da cam ở Hà Tĩnh hơn 300 suất quà

Lãnh đạo huyện hội Kỳ Anh trao quà cho ông Nguyễn Văn Tuy, xã Kỳ Tân (Kỳ Anh).

Ông Nguyễn Quang Tiến - Phó Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh cho biết: “Đây là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 59 năm Ngày thảm họa da cam Việt Nam (10/8/1961 - 10/8/2020).

Những phần quà là tấm lòng nghĩa tình, là sự quan tâm cao cả của các cơ quan, doanh nghiệp, đoàn thể, tổ chức, cá nhân... trong và ngoài tỉnh, mong rằng qua đó góp phần động viên, tiếp thêm nghị lực nạn nhân chất độc da cam/dioxin vươn lên trong cuộc sống”.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast