Tuổi trẻ Hải quan Hà Tĩnh khai trương “Tủ đồ yêu thương”

(Baohatinh.vn) - Với phương châm “Ai thừa ủng hộ, ai thiếu đến lấy”, Đoàn thanh niên Cục Hải quan Hà Tĩnh vừa khai trương tủ quần áo từ thiện tại Thành phố Hà Tĩnh.

Tuổi trẻ Hải quan Hà Tĩnh khai trương “Tủ đồ yêu thương”

Tủ đồ được phân loại, sắp xếp gọn gàng.

Sau một thời gian kêu gọi, vận động đoàn viên, cán bộ, công nhân lao động, Cục Hải quan Hà Tĩnh đã hoàn thành “Tủ đồ yêu thương” với việc quyên góp được hàng trăm bộ quần áo, vật dụng cũ còn sử dụng tốt.

Hiện, tủ đồ được đặt tại cổng chính trụ sở Cục Hải quan Hà Tĩnh - 154 đường Trần Phú (TP Hà Tĩnh) để phục vụ người dân có nhu cầu.

Tuổi trẻ Hải quan Hà Tĩnh khai trương “Tủ đồ yêu thương”

“Tủ đồ yêu thương” được đặt tại số 54 Trần Phú (TP Hà Tĩnh).

Trong ngày đầu khai trương (1/6), rất nhiều người dân đã đến lựa chọn quần áo, đồ dùng. Anh Lê Văn Tâm (lao động tự do ở TP Hà Tĩnh) chia sẻ: “Tôi đã chọn được cho mình và con trai một số đồ dùng phù hợp. Nhiều người có hoàn cảnh khó khăn vẫn rất cần đến những tủ quần áo từ thiện như thế này”.

Mô hình “Tủ đồ yêu thương” là hoạt động của Đoàn thanh niên chào mừng Đại hội Đảng bộ Cục Hải quan lần thứ VIII nhiệm kỳ 2020 – 2025; thiết thực góp phần sưởi ấm những hoàn cảnh khó khăn, chia sẻ yêu thương với người nghèo.

Tuổi trẻ Hải quan Hà Tĩnh khai trương “Tủ đồ yêu thương”

Từ đầu năm đến nay, Đoàn thanh niên Cục Hải quan Hà Tĩnh đã tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa (Trong ảnh: Đoàn thanh niên Cục Hải quan Hà Tĩnh trao hỗ trợ gạo cho cây “ATM gạo”).

Được biết, từ đầu năm đến nay, Đoàn thanh niên Cục Hải quan Hà Tĩnh đã tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa như: trao tặng 500 kg gạo ủng hộ cây “ATM gạo” tại Hà Tĩnh; tài trợ công trình khu vui chơi cho trẻ em xã Hương Liên (huyện Hương Khê)…

Chủ đề NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

Chủ đề Từ thiện - nhân đạo

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast