Vingroup hỗ trợ 180 triệu đồng xây nhà đại đoàn kết tại thị xã Hồng Lĩnh

(Baohatinh.vn) - Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingoup vừa hỗ trợ 180 triệu đồng xây dựng nhà đại đoàn kết cho 3 hộ nghèo ở phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).

Chiều nay 29/10, Ủy ban MTTQ thị xã Hồng Lĩnh và lãnh đạo UBND phường Đức Thuận đã trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết của Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingoup cho các hộ nghèo tại phường Đức Thuận.

Vingroup hỗ trợ 180 triệu đồng xây nhà đại đoàn kết tại thị xã Hồng Lĩnh

Ủy ban MTTQ thị xã Hồng Lĩnh và lãnh đạo phường Đức Thuận trao số tiền 60 triệu đồng cho hộ ông Phan Đình Thanh.

Theo đó, các đơn vị đã đến thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ mỗi căn nhà 60 triệu đồng cho các gia đình: ông Trần Chí Cương (tổ dân phố Thuận Hồng); ông Lê Văn Đức (tổ dân phố Thuận Tiến); ông Phan Đình Thanh (tổ dân phố Đồng Thuận) đều là hộ nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của phường Đức Thuận.

Vingroup hỗ trợ 180 triệu đồng xây nhà đại đoàn kết tại thị xã Hồng Lĩnh

Đoàn cũng đến chia sẻ, trao hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết cho ông Lê Văn Đức.

Từ đầu năm lại nay, thông qua các nguồn như: Quỹ vì người nghèo thị xã, quỹ người nghèo các phường, xã; Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingoup… UBND - Ủy ban MTTQ thị xã Hồng Lĩnh và các phường, xã đã hỗ trợ xây dựng được 72 nhà ở cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng kinh phí hơn 3,3 tỷ đồng; hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho 2 gia đình chính sách với số tiền 25 triệu đồng.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast