“Yêu thương cho đi, yêu thương nhận về”

(Baohatinh.vn) - Tối 30/8, nhóm thiện nguyện The Orange Campaign phối hợp với Mộc Coffee, Herbie store và Phở Cười tổ chức đêm nhạc gây quỹ từ thiện cho nạn nhân bị nhiễm chất độc màu da cam với chủ đề: “Yêu thương cho đi, yêu thương nhận về” tại Mộc Coffee, số 76, đường Nguyễn Huy Tự (TP. Hà Tĩnh)

yeu thuong cho di yeu thuong nhan ve

Tiết mục "Nơi ấy" của bạn Bảo An và Quốc Bảo nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả

yeu thuong cho di yeu thuong nhan ve

Thầy Xuân Hoàng với ca khúc "Giấc mơ tuổi 20"

Với mong muốn sẻ chia khó khăn, hàn gắn những vết thương và giúp họ vươn lên trong cuộc sống, nhóm thiện nguyện The Orange Campaign (TOC) do các bạn học sinh lớp 10 Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh đã lên ý tưởng tổ chức chiến dịch gây quỹ ủng hộ các nạn nhân chất độc da cam.

Đêm nhạc có sự tham dự của đông đảo các em học sinh, giáo viên, phụ huynh, những người yêu ca nhạc cùng các nhà hảo tâm.

yeu thuong cho di yeu thuong nhan ve
yeu thuong cho di yeu thuong nhan ve

Rất đông bạn trẻ đến thưởng thức âm nhạc và ủng hộ chương trình

“Chúng em là một nhóm bạn trẻ tổ chức chương trình này với mong muốn gửi yêu thương và mang đến sự giúp đỡ thiết thực cho những mảnh đời thiếu may mắn. Qua đây chúng em muốn khơi dậy cho các bạn trẻ sự đồng cảm, sẻ chia đối với mọi người.” - bạn Nguyễn Gia Khanh, thành viên TOC chia sẻ.

TOC còn tham gia bán bánh trung, bán quần áo để gây quỹ. Số tiền quyên góp được sẽ được TOC trao tận tay các nạn nhân chất độc da cam trong thời gian tới.

Với ý nghĩa yêu thương là sự sẻ chia, đây không chỉ là hoạt động mang nhiều giá trị và ý nghĩa của cuộc sống mà còn là một sân chơi bổ ích cần được nhân rộng cho các em học sinh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast