Tiền đạo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Claudercir có tiếp tục được trao cơ hội?

(Baohatinh.vn) - Sau màn trình diễn gây ra khá nhiều thất vọng ở trận ra quân V.League, tiền đạo ngoại binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Claudercir liệu có tiếp tục được HLV Phạm Minh Đức trao gửi niềm tin?

Ở trận mở màn V.League 2021, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có cuộc tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà vào chiều tối 17/1. Đây là trận đấu đầu tiên tiền vệ Trần Phi Sơn ra mắt đội bóng quê hương cũng là trận mở màn của Claudercir trong màu áo đội bóng núi Hồng.

Tiền đạo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Claudercir có tiếp tục được trao cơ hội?

Đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức nhận thất bại khá đáng tiếc trong trận ra quân V.League 2021.

Trong hiệp thi đấu đầu tiên, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được hưởng hai quả đá phạt penalty ở phút 33 và 45 nhưng đáng tiếc cả hai lần tiền đạo Claudecir đều không thể biến cơ hội này thành bàn thắng. Điều này góp phần dẫn đến trận thua đáng tiếc trước Than Quảng Ninh vốn có quá nhiều sự xáo trộn trước thềm mùa giải 2021.

Tiền đạo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Claudercir có tiếp tục được trao cơ hội?

Claudercir đã không thực hiện thành công hai quả đá phạt đền (Ảnh: Xuân Thủy).

Nhiều người tỏ ra thất vọng về màn trình diễn của Claudercir ở trận này. Giới chuyên môn, truyền thông lẫn người hâm mộ đặt câu hỏi liệu ngoại binh này có được HLV Phạm Minh Đức trao cơ hội thi đấu ở trận làm khách trên sân Thống Nhất đối đầu với CLB TP.HCM vào chiều tối 24/1 sắp tới.

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu với Than Quảng Ninh, thuyền trưởng CLB HLHT nói: “Hai quả penalty không thành công của Claudercir đã dẫn đến một trận thua tai hại. Chắc chắn sau trận đấu bạn ấy sẽ rất buồn nhưng tôi sẽ chia sẻ, động viên để bạn ấy lấy lại tinh thần tập luyện và thi đấu. Claudercir là cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của tôi.”

Tiền đạo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Claudercir có tiếp tục được trao cơ hội?

Claudercir là cái tên quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Phạm Minh Đức

Nhận định về cơ hội ra sân của ngoại binh Claudercir sau màn ra mắt đội bóng núi Hồng không mấy thành công ở trận mở màn V.League 2021, BLV Vũ Quang Huy cho rằng: “Sau màn trình diễn ở trận gặp Than Quảng Ninh, Claudercir không nên đảm nhiệm đá phạt đền nữa. Chẳng có gì đảm bảo là cậu ấy sẽ thực hiện thành công nếu tiếp tục được giao trọng trách này. Ở trận đấu tới, Claudercir vẫn có thể đá chính nhưng tốt nhất việc đá penalty nên giao cho người khác.”

Theo lịch thi đấu đã được công bố, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có chuyến làm khách đối đầu với CLB TP Hồ Chí Minh vào lúc 19h15 ngày 24/1 trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2021. Đây có thể là trận đấu đánh dấu sự trở lại của ngôi sao Lee Nguyễn trong màu áo trên sân chơi V.League.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast