Vinhomes New Center được người dân Hà Tĩnh hào hứng đón nhận

Là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu hàng loạt tiện ích hoàn hảo dành riêng cho cư dân cùng vị trí đắc địa “tọa độ trung tâm mới” của TP. Hà Tĩnh do chủ đầu tư Công Ty Cổ Phần Vinhomes – Tập Đoàn Vingroup uy tín triển khai, Vinhomes New Center đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của bất động sản Hà Tĩnh và chiếm được cảm tình của người dân.

Điều đó đã được minh chứng rõ ràng qua LỄ MỞ BÁN DỰ ÁN VINHOMES NEW CENTER diễn ra vào ngày 4/8/2018 tại Vinpearl Hotel Hà Tĩnh, ngã tư Hàm Nghi - Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh. Hơn 500 khách hàng đã đến tham dự và nhiều người đã xuống tiền ngay tại sự kiện để sở hữu căn hộ đẳng cấp tại dự án.

Vinhomes New Center được người dân Hà Tĩnh hào hứng đón nhận

Đông đảo khách hàng đã tới tham dự lễ ra mắt Vinhomes New Center

Từ khi biết có dự án Vinhomes New Center xây dựng tại Hàm Nghi - “tọa độ trung tâm mới” của TP. Hà Tĩnh, bà Cao Thị Yến (xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà) đã quan tâm vì dự án được xây dựng bởi Vinhomes, chủ đầu tư uy tín sở hữu những khu đô thị trở thành hình mẫu sống như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Golden River, Vinhomes Central Park,...

Bên cạnh đó, dự án với đầy đủ tiện ích sống: trường mầm non, không gian thương mại, nhà sinh hoạt cộng đồng, hệ thống các sân tập ngoài trời, sân chơi trẻ em, bể bơi ngoài trời…ngay dưới chân tòa nhà đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt đẳng cấp, cùng sự kiểm soát chặt chẽ về an ninh, an toàn tiêu chuẩn Vinhomes đã chinh phục bà. Điều mà bà Yến tâm đắc nhất là hệ thống PCCC hiện đại và an toàn với các đầu báo cháy, đầu phun tự động được bố trí khắp bên trong toà nhà, chủ đầu tư còn lắp đặt hệ thống cửa chống cháy, atomat có khả năng ngăn ngừa chập điện cao khiến bà yên tâm khi sống tại đây.

Vinhomes New Center được người dân Hà Tĩnh hào hứng đón nhận

Vinhomes New Center là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu hàng loạt tiện ích dành riêng cho cư dân (ảnh minh hoạ)

“Mặc dù đã tìm hiểu một số dự án bất động sản khác nhưng tôi quyết định chọn dự án này vì có đầy đủ tiện ích. Trên hết, Vinhomes mang đến giá trị sống, những thứ vô giá cho chúng tôi như sự thoải mái, sự an tâm, sự tiện lợi. Sống mà không phải lo chi hết”, bà Yến cho biết.

Vinhomes New Center được người dân Hà Tĩnh hào hứng đón nhận

Cả 2 vợ chồng bà Cao Thị Yến đều thích dự án với tiện ích sống đầy đủ

Bà Hoàng Thị Đào (phường Trần Phú, TP. Hà Tĩnh) kể, là người con của đất Hà Tĩnh địa linh nhân kiệt, nên bà Đào biết dự án Vinhomes New Center tại Hàm Nghi có vị trí đắc địa tiềm năng. Nhiều khi đi qua dự án thấy bữa sau xây cao hơn bữa trước nên bà yên tâm về tiến độ xây dựng. “Đặc biệt thấy dự án có nhiều chính sách ưu đãi, phù hợp với tài chính nên chúng tôi quyết định mua nhà ở Vinhomes New Center ngay”, bà Đào cho biết.

Vinhomes New Center được người dân Hà Tĩnh hào hứng đón nhận

Bà Hoàng Thị Đào (phải), rất yên tâm về tiến độ xây dựng của dự án

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Trung Phương, Giám đốc kinh doanh - đại diện dự án cũng khẳng định: “Với Vinhomes New Center, Vinhomes sẽ mang đến một phong cách sống thời thượng cho người dân Hà Tĩnh. Cùng với các dự án đã triển khai, Vingroup sẽ góp phần thay đổi diện mạo, khiến cho Hà Tĩnh có thể sánh ngang với các đô thị hàng đầu tại Việt Nam”.

Tại lễ ra mắt dự án, khách hàng còn được tham dự lễ bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng có giá trị, hấp dẫn như: xe máy AirBlade 2018, TV Sony 4k HDR 55 Inche, Máy giặt Elextrolux.

Vinhomes New Center được người dân Hà Tĩnh hào hứng đón nhận

Các giải thưởng có giá trị đã được trao

Chủ đầu tư công bố chính sách ưu đãi lớn dành cho khách hàng. Theo đó, chủ đầu tư Vinhomes áp dụng chương trình ưu đãi dành cho khách hàng vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ (gồm VAT) với hỗ trợ lãi suất lên tới 65%. Khách hàng có nhu cầu thanh toán trước hạn bằng vốn tự có sẽ được hưởng mức chiết khấu tương đương 8%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn.

Với những công trình lớn đã có mặt tại TP. Hà Tĩnh từ trước đây của “người khổng lồ” Vingroup như KĐT Vinhomes Hà Tĩnh, TTTM Vincom Plaza Hà Tĩnh, Khách sạn Vinpearl City Hotel Hà Tĩnh, Vinpearl Discovery Hà Tĩnh, Công viên nước Vinpearl Land Hà Tĩnh, Vinhomes New Center với những ưu điểm nổi bật chắc chắn sẽ là mảnh ghép hoàn hảo góp phần tạo nên một diện mạo đô thị hiện đại, xứng tầm với vị trí đô thị loại 2 của TP trong thời gian sắp tới.

Vinhomes New Center được người dân Hà Tĩnh hào hứng đón nhận

Dự án được phân phối chính thức bởi các đại lý:

Công ty TNHH FAMI LAND: 0869073073

Công ty CP Đại Ốc MG Land Miền Trung: 0912330038

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Mland Vietnam: 0945178622

Công Ty CP AVH GLOBAL: 0971185656

Khách hàng quan tâm tới dự án xin vui lòng liên hệ tới các đại lý phân phối chính thức để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn, hoặc tới văn phòng bán hàng tại tầng 4 TTTM Vincom Plaza Hà Tĩnh, Góc Ngã tư đường Hà Huy Tập - đường Hàm Nghi, Phường Hà Huy Tập, Thành phố Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast