HLV Park Hang Seo không dùng trụ cột cho trận gặp Brunei

Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ không sử dụng các cầu thủ chủ chốt cho trận đấu gặp U22 Brunei vào chiều mai.

HLV Park Hang Seo không dùng trụ cột cho trận gặp Brunei

Trao đổi với báo chí trước khi bước vào môn bóng đá nam SEA Games 2019, HLV Park Hang Seo thẳng thắn cho biết: “Tôi dự tính không đưa những cầu thủ chủ chốt ở trận đấu đầu tiên với Brunei. Bởi họ cũng đã thi đấu liên tục trong thời gian qua, từ giải VĐQG cho đến các trận của ĐTQG. Thể trạng, tinh thần của họ chưa hoàn toàn hồi phục.

Sau trận đấu với Brunei, U22 Việt Nam còn nhiều trận đấu khác nữa. Nên chúng tôi dự tính là như vậy. Tùy theo tình hình trận đấu hay giải đấu mà U22 Việt Nam sẽ có sự thay đổi sao cho phù hợp”.

Những cầu thủ trụ cột mà ông Park đề cập có thể hiểu là Quang Hải, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Tiến Linh… Ông thầy người Hàn Quốc nói thêm: “Ở SEA Games, xếp hạng sau điểm số sẽ căn cứ vào hiệu số bàn thắng bại, sau đó là bàn thắng rồi đến thành tích đối đầu.

HLV Park Hang Seo không dùng trụ cột cho trận gặp Brunei

Nhưng không thể vì những tiêu chí này mà chúng tôi đưa cầu thủ chủ chốt rồi lỡ chẳng may gặp chấn thương thì không ổn. Chúng ta cũng biết rằng trong vòng khoảng 10 ngày, U 22 Việt Nam sẽ phải chơi 5 trận vòng bảng.

Vì thế đội cần phải xoay tua thật tốt. Ghi nhiều bàn thắng đúng là rất quan trọng nhưng quan trọng hơn là phải giữ gìn để họ không bị chấn thương, qua đó đạt phong độ và thể lực tốt nhất”.

Vào lúc 15h00 chiều mai (theo giờ Việt Nam), U22 Việt Nam sẽ ra quân ở môn bóng đá nam SEA Games với đối thủ Brunei trên sân Binan.

HLV Park Hang Seo không dùng trụ cột cho trận gặp Brunei
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast