Bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên khó khăn

(Baohatinh.vn) - Nhằm chia sẻ, động viên cán bộ, công nhân viên chức và người lao động nghèo chuẩn bị đón Tết Nguyên đán, ngày 28/1, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện Hương Khê đã tiến hành bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”, trao quà tết cho một số cán bộ giáo viên, CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Hương Khê.

Bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên khó khăn ảnh 1

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện Hương Khê bàn giao nhà "Mái ấm Công đoàn" cho cô giáo Nguyễn Thị Thanh Tâm...

Đoàn đã tới chia vui và làm lễ bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình cô giáo Nguyễn Thị Thanh Tâm (Trường TH Hương Đô) và gia đình anh Ngô Quang Dũng, đoàn viên Công đoàn xã Phú Phong. Cô Tâm và anh Dũng đều gặp khó khăn về nhà ở.

Với mỗi gia đình 30 triệu đồng từ chương trình “Mái ấm Công đoàn” cùng sự hỗ trợ của đồng nghiệp, sự chung tay giúp sức của các cấp công đoàn, gia đình cô Tâm, anh Dũng đã có ngôi nhà mới khang trang, đầm ấm trong năm mới.

Bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên khó khăn ảnh 2

...và trao quà cho 15 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn

Cùng ngày, đoàn đã đến tìm hiểu về đời sống, việc làm và trực tiếp trao 15 suất quà cho 15 giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Trường MN Hương Bình, Trường TH Hương Bình, Trường THCS Hòa Hải, Trường THCS Phúc Đồng.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh gửi lời động viên, khích lệ các giáo viên vượt qua khó khăn, tích cực dạy học, cố gắng giúp các em đi học muộn theo kịp chương trình giáo dục đã đề ra.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast