Trao 150 suất quà tết cho người nghèo ở Đức Thọ

(Baohatinh.vn) - Những suất quà đã góp phần động viên tinh thần và chia sẻ khó khăn với người nghèo ở xã Trường Sơn (Đức Thọ, Hà Tĩnh) nhân dịp tết đến, xuân về.

Sáng 29/12, Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam phối hợp với UBND xã Trường Sơn, huyện Đức Thọ tổ chức trao 150 suất quà tết cho hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Trường Sơn và 50 triệu đồng cho quỹ khuyến học của xã.

Trao 150 suất quà tết cho người nghèo ở Đức Thọ

Lãnh đạo Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam trao biển tượng trưng cho lãnh đạo xã Trường Sơn

150 suất quà trị giá 217,5 triệu đồng đã được trao cho hộ nghèo và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Trường Sơn (mỗi suất trị gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 450 đồng tiền quà).

Trao 150 suất quà tết cho người nghèo ở Đức Thọ

150 suất quà tết trị được Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam trao đến tay người nghèo xã Trường Sơn.

Số tiền này được các công ty thành viên trực thuộc Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam trích từ quỹ an sinh xã hội do cán bộ công nhân viên đóng góp.

Dịp này, Tổng Công ty trao hỗ trợ Quỹ khuyến học xã Trường Sơn 50 triệu đồng.

Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) là thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PetroVietnam - PVN). Là Tổng Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ kỹ thuật dầu khí, công nghiệp tại Việt Nam và là thương hiệu lớn trên thị trường dịch vụ dầu khí, công nghiệp trong khu vực.

Chủ đề Vì người nghèo

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast