Gần 1.300 ĐVTN Hà Tĩnh tiếp sức kỳ thi THPT quốc gia

(Baohatinh.vn) - Tỉnh đoàn Hà Tĩnh vừa chỉ đạo 13 huyện, thị, thành đoàn trong toàn tỉnh thành lập 34 đội tình nguyện, với số lượng gần 1.300 ĐVTN hỗ trợ chương trình “Tiếp sức mùa thi” kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2018.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2018, Hà Tĩnh có 16.401 thí sinh tham dự tại 34 điểm thi thuộc 13 huyện, thị, thành phố trong toàn tỉnh. Ở tất cả các điểm thi đều có lực lượng tình nguyện tham gia hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh.

Gần 1.300 ĐVTN Hà Tĩnh tiếp sức kỳ thi THPT quốc gia

Tỉnh đoàn Hà Tĩnh họp triển khai công tác "Tiếp sức mùa thi" 2018

Chương trình tiếp sức mùa thi tập trung các phần việc: Phối hợp phân luồng giao thông; tư vấn, hỗ trợ thí sinh tham gia dự thi; phối hợp với cơ quan chức năng ngăn chặn kịp thời các hiện tượng gây mất ANTT, trộm cắp, cò mồi xe ôm, taxi, nhà trọ, bán các tài liệu, phao thi và các tài liệu không chính thống, chống gian lận thi cử; thành lập các đội xe ôm miễn phí phục vụ thí sinh; các điểm phục vụ nước uống miễn phí cho người nhà thí sinh;

Công bố danh sách, địa chỉ nhà trọ, khách sạn, nhà ở miễn phí; khảo sát, giới thiệu các địa điểm ăn uống giá rẻ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho thí sinh và người nhà; thường xuyên đăng tải các thông tin tiếp sức mùa thi tại các địa điểm thi...

Gần 1.300 ĐVTN Hà Tĩnh tiếp sức kỳ thi THPT quốc gia

ĐVTN Thành đoàn Hà Tĩnh tiếp sức mùa thi kỳ thi tuyển sinh lên lớp 10 vừa qua tại Trường THPT Phan Đình Phùng

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho chương trình tiếp sức mùa thi 2018, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh cung cấp số điện thoại của Ban Thường trực theo dõi và chỉ đạo chương trình tiếp sức mùa thi; danh sách, số điện thoại đường dây nóng của các đồng chí phụ trách chung tại các cụm thi và các đồng chí đội trưởng, đội phó tại các điểm thi để các phụ huynh và thí sinh theo dõi, liên hệ khi cần thiết; cập nhật danh sách, địa chỉ nhà trọ miễn phí, giả rẻ... trên trang facebook “Tiếp sức mùa thi Hà Tĩnh 2018”.

Chủ đề Kỳ thi THPT Quốc gia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast