HP giới thiệu loạt màn hình máy tính mới tại Việt Nam

HP vừa ra mắt thị trường Việt Nam loạt màn hình thương mại và tiêu dùng mới, dành cho mọi phân khúc khách hàng.

Hãng HP hôm nay 14/9 tung ra thị trường Việt Nam nhiều dòng màn hình máy tính mới dành cho doanh nghiệp và cho gia đình. Trong đó, nổi bật là các màn hình cong, màn hình viền mỏng nhất của HP, và màn hình tương tác.

hp gioi thieu loat man hinh may tinh moi tai viet nam

Dòng màn hình thương mại của HP nhắm đến mọi nhu cầu khác nhau tại doanh nghiệp, từ nhu cầu đặc biệt như làm phim đến nhu cầu bình thường hơn cho văn phòng. Dòng màn hình thương mại của HP có kích thước màn hình từ 17 đến 34 inch, gồm: dòng Z: tập trung vào hiệu suất, hiển thị màu chính xác, công nghệ hình ảnh tối ưu; dòng EliteDisplay E: tập trung vào sự thoải mái và hiệu suất làm việc, với độ phân giải cao, hỗ trợ cảm ứng và hội nghị video; ProDisplays: giải pháp hình ảnh giá cả hợp lý; màn hình HP thông thường: dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

hp gioi thieu loat man hinh may tinh moi tai viet nam

HP Z, dòng màn hình cong - Ảnh: H.Đ

hp gioi thieu loat man hinh may tinh moi tai viet nam

HP Zvr, màn hình tương tác thực tế ảo - Ảnh: H.Đ

Bên cạnh dòng thương mại, HP cũng giới thiệu dòng màn hình tiêu dùng Encore. Dòng máy này có 6 màn hình kích thước từ 22 đến 27 inch, với độ dày 6,3mm – là dòng màn hình LCD mỏng nhất của HP. Các màn hình này cũng được thiết kế viền mỏng, độ phân giải FullHD, tấm nền IPS.

hp gioi thieu loat man hinh may tinh moi tai viet nam

Dòng HP Encore, màn hình viền mỏng, của HP - Ảnh: H.Đ

Dòng Encore này được tích hợp các chức năng như chống chói để giảm phản xạ ánh sáng từ màn hình, công nghệ độ mờ thấp giúp khuếch tán ánh sáng chói. Các màn hình cũng được chứng nhận Energy Star cho những sản phẩm tiết kiệm điện năng.

Trong sự kiện hôm nay tại TP.HCM, HP cũng công bố SDJ – công ty cổ phần phân phối và dịch vụ Saigontel – là nhà phân phối mới, bước đầu tập trung vào các màn hình dòng thương mại.

Theo ICTNews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast