Sau iPhone 12, Apple vẫn còn sản phẩm để ra mắt năm 2020

Nhiều khả năng Apple tiếp tục tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới trong tháng 11, lần này là sân khấu dành cho AirTags.

Hôm 14/10, Apple đã tổ chức sự kiện đặc biệt để giới thiệu iPhone 12 và HomePod mini. Tuy nhiên, 2 sản phẩm được chờ đợi từ lâu không có mặt, thậm chí không được đề cập trong bài phát biểu: AirPods Studio và AirTags.

Theo Jon Prosser, Apple gặp "trục trặc lớn" trong việc sản xuất AirPods Studio, nhưng AirTags thì đã hoàn thiện và sẽ được công bố vào tháng tới.

Sau iPhone 12, Apple vẫn còn sản phẩm để ra mắt năm 2020

AirTags đã hoàn thiện, chỉ chờ ngày công bố? Ảnh: MacRumors.

Vào tháng 9, mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh và video được cho là của AirPods Studio, phiên bản tai nghe trùm đầu mới do Apple phát triển. Theo Bloomberg, Apple vẫn có kế hoạch ra mắt AirPods Studio vào năm 2020, nhưng chưa rõ lịch trình.

Trên Twitter, Jon Prosser tiết lộ Apple đang gặp vấn đề trong quá trình sản xuất AirPods Studio, điều này có thể khiến thời điểm ra mắt tai nghe bị trì hoãn. Người này cho rằng một số tính năng được cắt giảm khi hoàn thiện sản phẩm, các kỹ sư vẫn đang điều chỉnh để đi đến khâu cuối cùng.

Tuy nhiên, Apple vẫn có thể công bố AirPods Studio trong năm nay và tung sản phẩm ra thị trường vào thời điểm muộn hơn. Hồi năm 2016, Apple hứa hẹn những chiếc AirPods đầu tiên sẽ có mặt từ tháng 10, nhưng cuối cùng mãi đến tháng 12 sản phẩm mới lên kệ.

Ngoài ra, Prosser cho biết AirTags đã hoàn thiện. Apple chỉ đang chờ đợi thời điểm lý tưởng để công bố thiết bị theo dõi đồ vật này.

Các nguồn tin cho rằng Apple sẽ phát hành iOS 14.3 vào tháng tới. Một trong số những tính năng mới là hỗ trợ AirTags, vì vậy phụ kiện này có thể được công bố trong tháng 11.

Từ đầu năm, 9to5mac đã phát hiện trong mã nguồn iOS 14 beta có thông tin về AirPods Studio, bao gồm 2 tùy chọn màu sắc cho loại phụ kiện này. Về giá cả, nhiều tin đồn cho rằng tai nghe over-ear của Apple có giá 349 USD.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast