Nokia ra mắt smartphone màn hình 5,7 inch, giá dưới 2 triệu

Nokia C2 sở hữu màn hình HD+ cùng khả năng kết nối 4G. Sản phẩm có mức giá cạnh tranh, hướng tới nhóm người dùng phổ thông.

Nokia ra mắt smartphone màn hình 5,7 inch, giá dưới 2 triệu

Nokia C2 được nâng cấp màn hình 5,7 inch, có giá bán là 1,7 triệu đồng. Ảnh: Nokia.

HMD Global, công ty khai thác thương hiệu Nokia cho dòng điện thoại và máy tính bảng, xác nhận ra mắt smartphone Nokia C2 vào ngày 16/4, giá bán 1,7 triệu đồng.

So với phiên bản tiền nhiệm, Nokia C2 được “nâng cấp” màn hình lên 5,7 inch, độ phân giải HD+, tấm nền IPS LCD. Thân máy sử dụng chất liệu nhựa polycarbonate, viền dày chắc chắn. Mặt sau của thiết bị có thể tháo rời để lắp SIM, pin và thẻ nhớ.

Nokia C2 trang bị 2 camera có độ phân giải 5 MP. Camera trước có đèn flash để cải thiện chất lượng selfie của người dùng. Máy sở hữu viên pin 2.800 mAh mà theo nhà sản xuất là vừa đủ để sử dụng trong một ngày.

Về cấu hình, thiết bị sở hữu chip 4 nhân 1,4 Ghz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài 64 GB.

Nokia tiếp tục sử dụng hệ điều hành thu gọn Android Go trên model C2. Vì giúp các ứng dụng nhẹ hơn, máy có thể lưu trữ 3.000 bài hát hoặc 13 giờ video HD.

Nokia C2 cho người dùng thêm một sự lựa chọn ở phân khúc giá dưới 2 triệu đồng, cạnh tranh với Vsmart Star và Xiaomi Red Go (đều có giá 1,8 triệu đồng).

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast