Diễn đàn “Khát vọng tuổi trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”

(Baohatinh.vn) - Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, tối 25/7, Đoàn xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh tổ chức diễn đàn “Khát vọng tuổi trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, cấp ủy, chính quyền huyện, xã và đông đảo cựu chiến binh, thân nhân liệt sĩ, đoàn viên thanh niên trong xã đã tham dự diễn đàn.

Diễn đàn “Khát vọng tuổi trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” ảnh 1

Tại diễn đàn, đoàn viên thanh niên không chỉ được nghe những câu chuyện đầy bi hùng qua lời kể của các nhân chứng lịch sử, mà còn nhận được những thông điệp quý báu: Ông cha ta đã đổ biết bao xương máu để giành được độc lập, tự do cho Tổ quốc. Vì vậy, các thế hệ trẻ hôm nay và mai sau phải không ngừng trau dồi bản lĩnh chính trị, lý tưởng cách mạng để giữ vững và xây đắp cho nền độc lập, tự do ấy.

Gặp gỡ, trò chuyện với các nhân chứng lịch sử

Gặp gỡ, trò chuyện với các nhân chứng lịch sử

Chương trình diễn ra trong không khí ấm cúng, trang nghiêm với những xúc cảm lắng đọng. Qua đó, góp phần nhắc nhở ĐVTN về những bài học quý báu trong lịch sử đấu tranh vệ quốc của cho ông; khơi dậy lòng yêu nước, ý thức và đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa trong thế hệ trẻ huyện nhà.

Diễn đàn “Khát vọng tuổi trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” ảnh 3

Trao quà cho các cựu chiến binh và gia đình thân nhân liệt sĩ

Tại diễn đàn, Ban tổ chức cũng đã tiến hành trao những suất quà ý nghĩa cho các cựu chiến binh và gia đình thân nhân liệt sĩ.

Được biết, trong ngày 25/7, Huyện đoàn Kỳ Anh đã tổ chức trao 54 suất quà cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình thân nhân liệt sĩ với tổng trị giá khoảng 41 triệu đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast