Cổ động viên Hà Tĩnh “cháy “ hết mình với bóng đá tỉnh nhà

(Baohatinh.vn) - Chủ tịch CLB bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Nguyễn Tiến Dũng khẳng định: “Thành công của đội bóng có sự đóng góp quan trọng của cổ động viên (CĐV) tỉnh nhà”.

Cổ động viên Hà Tĩnh “cháy “ hết mình với bóng đá tỉnh nhà

HLV Pham Minh Đức trao thưởng cho các hội viên tích cực

Chủ tịch Hội CĐV Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Hải chia sẻ: Hội được thành lập từ đầu năm 2019, đến nay đã phát triển được 10.000 hội viên trong tỉnh và các tỉnh, thành phố trong cả nước như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Hằng năm, Hội CĐV Hà Tĩnh không ngừng chăm lo công tác phát triển hội viên; chủ động xây dựng kế hoạch cổ vũ cho CLB theo đúng quy định của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trên tinh thần đoàn kết, nhân văn và luôn thể hiện tính chuyên nghiệp.

Mùa giải V.League 2020 vừa qua, do ảnh hưởng dịch Covid-19, các hoạt động của CĐV trên khán đài có phần bị hạn chế. Tuy nhiên, hội vẫn luôn đồng hành cùng đội bóng và hoạt động cổ vũ qua nhiều hình thức trên cơ sở đảm bảo quy định phòng dịch của ngành y tế.

Cổ động viên Hà Tĩnh “cháy “ hết mình với bóng đá tỉnh nhà

Hội CĐV Hà Tĩnh thường xuyên đến sân cổ vũ cho thầy trò HLV Phạm Minh Đức. Ảnh tư liệu

Nhiều hội viên cao tuổi như bà Nguyễn Thị Lệ (65 tuổi), phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh; Nguyễn Bá Huệ ở xã Cẩm Dương (Cẩm Xuyên); Lê Viết Hải ở xã Lâm Hợp (huyện Kỳ Anh)… thường xuyên sắp xếp công việc để dành thời gian đến sân “tiếp lửa” cho thầy trò HLV Phạm Minh Đức.

Ngoài các trận đấu trên sân nhà, Hội CĐV Hà Tĩnh còn tự túc kinh phí đến tận sân khách cùng với các chi hội CĐV người Hà Tĩnh tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên và TP Hồ Chí Minh để cổ vũ đội bóng trong tất cả các vòng đấu của V.League và Cúp Quốc gia 2020.

Cổ động viên Hà Tĩnh “cháy “ hết mình với bóng đá tỉnh nhà

Hoạt động tích cực của Hội CĐV Hà Tĩnh Khu vực phía Nam góp phần tiếp lửa tinh thần cho đội bóng núi Hồng thi đấu thăng hoa trên sân khách

Sự cổ vũ, “tiếp lửa” từ phía cổ động viên và người hâm mộ đã giúp các cầu thủ trẻ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu thăng hoa và hoàn thành xuất sắc mục tiêu trụ hạng V.League 2020 với thành tích thuộc nhóm 8 đội mạnh nhất giải. Hội CĐV Hà Tĩnh vinh dự được VPF (Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam) tặng danh hiệu hội CĐV có nhiều hoạt động tích cực.

Năm qua, Hội CĐV Hà Tĩnh đã chủ động quyên góp, tạo nguồn và tranh thủ sự giúp đỡ của các nhà tài trợ để mua sắm cờ hoa, đạo cụ như: kèn, trống, trang phục, logo, băng rôn, biển hiệu… để phục vụ cho hoạt động cổ vũ trên sân.

Cổ động viên Hà Tĩnh “cháy “ hết mình với bóng đá tỉnh nhà

Đội trống của Hội CĐV được đầu tư tập luyện bài bản và thường xuyên đến sân cổ vũ cho đội bóng hết sức chuyên nghiệp

Ngoài nhiệm vụ chính là cổ vũ cho đội bóng, hội còn tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện như: quyên góp quỹ tổ chức mâm cơm tết cho Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh, trao hơn 1.200 suất quà cho người dân vùng lũ và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí hơn 500 triệu đồng… Cùng với Tỉnh hội, tại các địa phương, các chi hội cũng tích cực quyên góp quỹ cho hoạt động và làm từ thiện với số tiền hàng trăm triệu đồng.

Vừa qua, Hội CĐV Bóng đá Hà Tĩnh đã tổ chức đêm Gala tổng kết công tác hội năm 2020 để tôn vinh huấn luyện viên xuất sắc và cầu thủ xuất sắc, khen thưởng 30 hội viên tham gia tích cực và định hướng hoạt động mùa giải V.League 2021.

Cổ động viên Hà Tĩnh “cháy “ hết mình với bóng đá tỉnh nhà

Chị em nữ Hội CĐV Hà Tĩnh thi đấu giao lưu bóng đá. Ảnh tư liệu

Tham gia giao lưu với Hội CĐV Hà Tĩnh, huấn luyện viên Phạm Minh Đức cảm ơn sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà và đánh giá cao sự đóng góp quan trọng của hội, giúp đội bóng thi đấu thăng hoa và hoàn thành mục tiêu trụ hạng với thành tích nằm trong tốp 8 đội mạnh nhất V.League 2020.

Chủ tịch CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Nguyễn Tiến Dũng khẳng định: “Hoạt động của Hội CĐV Hà Tĩnh trong mùa giải vừa qua luôn diễn ra sôi động, ấn tượng và chuyên nghiệp. Tôi tin, tình yêu bóng đá mãnh liệt của người dân Hà Tĩnh và sự cổ vũ của hội sẽ tiếp lửa tinh thần, tạo động lực giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành mục tiêu trụ hạng V.League 2021, dần khẳng định vị thế bóng đá Hà Tĩnh trên sân chơi chuyên nghiệp”.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ đề Cổ động viên Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast