Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xin không đá ở Hà Tĩnh, chọn Hàng Đẫy là sân nhà

HLV Phạm Minh Đức cho biết: “Nếu về Hà Tĩnh để thi đấu, bản thân tôi rất buồn khi tổ chức ra mà người dân đang rất khổ, không ai nghĩ đến thể thao lúc này cả.”

Theo kế hoạch, ngày 25/10, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ tiếp Viettel trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 4 giai đoạn 2 LS V.League. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định chọn Hàng Đẫy làm sân nhà phụ để tiếp đón Viettel.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xin không đá ở Hà Tĩnh, chọn Hàng Đẫy là sân nhà

Sau trận đấu với Hà Nội, HLV Phạm Minh Đức cho biết: "Nếu về Hà Tĩnh để thi đấu, bản thân tôi rất buồn khi tổ chức ra mà người dân đang rất khổ, không ai nghĩ đến thể thao lúc này cả. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành với BTC đá ở một sân nào đó để đi nốt chặng đường còn lại của mùa giải”.

Tâm sự của ông Đức xuất phát từ việc Hà Tĩnh đang gồng mình chống lũ lịch sử. Hiện tại, mọi sự quan tâm của chính quyền và người dân nơi đây là chống lũ và khắc phục thiệt hại. Những ngày qua, sân Hà Tĩnh ngập trắng. Giải đấu không thể chờ Hà Tĩnh khắc phục xong hậu quả cơn lũ lịch sử bởi quỹ thời gian chẳng còn nhiều. Bản thân ban lãnh đạo đội bóng cũng không muốn tổ chức trận đấu trên sân nhà trong bối cảnh rối bời hiện tại.

Vì thực tế đang diễn ra cũng như đảm bảo lộ trình mùa giải, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chọn sân Hàng Đẫy là sân nhà phụ. Đội bóng mới thi đấu với Hà Nội nên ở lại và không phải di chuyển. Đề xuất này đã được BTC giải chấp thuận. Phía Viettel cũng chấp thuận đề xuất của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Viettel sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào lúc 18h ngày 25/10.

Theo Bongda+

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast