160 suất quà Tết đến với người lao động Đức Thọ

(Baohatinh.vn) - LĐLĐ huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) vừa tổ chức chương trình “Tết sum vầy” năm 2019 nhằm động viên, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho công nhân viên chức và người lao động nhân dịp đón tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

160 suất quà Tết đến với người lao động Đức Thọ

Liên đoàn Lao động huyện Đức Thọ tổ chức chương trình ""Tết sum vầy" và tặng quà cho công nhân viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn"

Đây là năm thứ 5, LĐLĐ huyện tổ chức chương trình “Tết sum vầy” với mong muốn sẻ chia, động viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết đến, xuân về.

160 suất quà Tết đến với người lao động Đức Thọ

Liên đoàn Lao động tỉnh cùng với huyện Đức Thọ tặng quà cho người lao động vui tết đón xuân Kỷ Hợi 2019

Chương trình “Tết sum vầy” 2019, Liên đoàn Lao động tỉnh và huyện đã trao tặng 160 suất quà cho công nhân viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền gần 80 triệu đồng. Đây thực sự là nguồn động viên to lớn giúp mỗi công nhân, lao động có thêm niềm vui và động lực trong năm mới.

Anh Phan Văn Hữu, công nhân nhà máy gạch Tuynel Đức Thọ cho biết: “Chương trình "Tết sum vầy" dành cho những công nhân nghèo là nguồn động viên giúp chúng tôi cố gắng hăng say lao động trong năm mới. Tôi xin cảm ơn sự quan tâm của các cấp công đoàn”.

160 suất quà Tết đến với người lao động Đức Thọ

Các cấp công đoàn đã trích quỹ mái ấm Công đoàn hỗ trợ cho các đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xây dựng nhà mái ấm công đoàn

Cũng nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh và huyện đã trích quỹ mái ấm công đoàn 70 triệu đồng hỗ trợ cho 3 đoàn viên: cô Võ Thị Thanh Xuân - công đoàn trường THCS Đồng Lạng, thầy Phan Thanh Sơn - công đoàn trường THCS Yên Trấn và chị Nguyễn Thị Mai Loan - công đoàn Trung tâm y tế dự phòng huyện xây dựng nhà mái ấm công đoàn.

Chương trình “Tết sum vầy” năm 2019 thể hiện sự quan tâm của các cấp công đoàn; là món quà ý nghĩa động viên, khích lệ tinh thần, chia sẻ khó khăn; mang đến cái Tết đầm ấm, đủ đầy hơn với công nhân, lao động.

Chủ đề Chào năm mới 2020

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast