Hà Nội FC nhận 5 án phạt sau trận cầu với Hoàng Anh Gia Lai

Hà Nội đã phải nhận đến 5 án phạt từ Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sau trận cầu căng thẳng với Hoàng Anh Gia Lai ở lượt đi tứ kết Cúp Quốc gia-Sư Tử Trắng 2018.

Hà Nội FC nhận 5 án phạt sau trận cầu với Hoàng Anh Gia Lai

Thành Lương của Hà Nội FC bị cấm thi đấu 3 trận. (Nguồn: TTVN)

Cụ thể, huấn luyện viên trưởng của Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm đã bị phạt 15 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận đấu, do có hành vi thiếu văn hóa xúc phạm danh dự trọng tài trong trận đấu trên sân Pleiku, Gia Lai hôm 11/5 vừa qua. Ông Chu Đình Nghiêm đã bị truất quyền chỉ đạo ở trận gặp Hoàng Anh Gia Lai vì phản ứng với quyết định của trọng tài.

Tiền vệ Nguyễn Thành Lương bị phạt 10 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận do có hành vi thiếu văn hóa xúc phạm danh dự trọng tài trong trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội. Ở trận đấu đó, Thành Lương đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi có phản ứng với trọng tài.

Ông Nguyễn Quốc Tuấn, phó giám đốc phụ trách truyền thông của Hà Nội FC bị phạt 10 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận đấu tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018, vì có hành vi khiêu khích khán giả.

Nguyễn Đại Đồng bị phạt 10 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 2 trận do có hành vi khiêu khích khán giả trong trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội.

Moses Oloya là cầu thủ nhận án phạt nhẹ nhất khi chỉ bị cảnh cáo từ Ban kỷ luật do có hành vi phi thể thao với Nguyễn Văn Hạnh của Hoàng Anh Gia Lai.

Phía Hoàng Anh Gia Lai chỉ nhận 1 án phạt, đó là phạt 25 triệu đồng đối với ban tổ chức trận đấu do có các hành vi để xảy ra tình trạng khán giả xuống sân thi đấu và ném chai nước xuống sân thi đấu trong trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hà Nội.

Theo Vietnam+

Chủ đề V-League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast