Du lịch Tết nguyên đán 2020: Những tour nào hút khách?

Mừng giáng sinh, đón năm mới, du khách có thể tìm được nhiều tour độc đáo cùng quà tặng hấp dẫn khi đăng kí tour Tết nguyên đán trong dịp giáng sinh.

Du xuân từ Bắc vào Nam, từ rừng vàng xuống biển bạc

Độ tuổi của khách du lịch Việt Nam ngày càng được trẻ hóa nên điểm đến mang tính chất khám phá, trải nghiệm độc, lạ như khu vực Đông – Tây Bắc Việt Nam luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm của du khách trong kì nghỉ lễ Giáng sinh – năm mới.

Du lịch Tết nguyên đán 2020: Những tour nào hút khách?

Sapa mùa mận trắng

Tháng 12 lại là thời điểm các loài hoa đẹp nhất vào độ, rực rỡ chào đón đông về. Ở các tuyến nội địa, các tour di chuyển đường bộ từ Hà Nội vẫn rất hút khách, các tuyến Đông – Tây Bắc như Hà Giang, Cao Bằng, Mộc Châu, Sapa của Vietrantour là lựa chọn hấp dẫn du khách do dịp này đang vào mùa hoa cải trắng, dã quỳ, hoa đào nở sớm…

Chút lãng đãng, phong tình của thác Bản Giốc và núi mây Ba Bể những ngày đông, hay cái lạnh hanh hao của tuyết sương trong hành trình chinh phục Fansipan hoang sơ, hùng vĩ chắc chắn sẽ làm chuyến du xuân của du khách thêm phần thi vị.

Du lịch Tết nguyên đán 2020: Những tour nào hút khách?

Vẻ đẹp kì vĩ của Thác Bản Giốc cho chuyến du xuân thêm thi vị

Đón Tết trời Tây - thăng hoa cảm xúc với giá tour tiết kiệm tới 10 triệu đồng

Đón năm mới ở Thành cổ “cực phẩm châu Á” hẳn là giấc mơ của bao người. Những nếp nhà cổ kính, dòng sông nhỏ trong vắt chảy bên hiên nhà, những khu phố rực sắc đỏ của đèn lồng lung linh ảo diệu đều khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ, xuýt xoa về một Phượng Hoàng Cổ Trấn trầm mặc mà hoa lệ.

Du lịch Tết nguyên đán 2020: Những tour nào hút khách?

Đón năm mới truyền thống ở Đài Loan

Cuối năm được xem là thời điểm lý tưởng để du lịch kết hợp mua sắm ở những trung tâm thương mại sầm uất bởi thời điểm này trùng với đợt sale 50-80% từ các thương hiệu đẳng cấp nhất.

Du lịch Tết nguyên đán 2020: Những tour nào hút khách?

Châu Âu rực rỡ sắc màu năm mới

Với sản phẩm tour châu Âu, một chuyến du lịch, đón năm mới tại thiên đường tuyết trắng, chạm tay vào các kì quan thế giới sẽ đem lại may mắn và những trải nghiệm đáng nhớ cho bạn và cả gia đình trong dịp năm mới.

Nếu đã chán nản với những cơn mưa phùn rả rích hay cái lạnh hanh hao, ẩm ướt của thời tiết khó chiều thì mùa hè ấm áp của Nam Phi chắc chắn sẽ làm kì nghỉ đông của bạn cùng gia đình ngập tràn nắng ấm. Một quốc gia với 11 ngôn ngữ chính thức, là lý do khiến Nam Phi được gán cho cái tên trìu mến là “Đất nước Cầu vồng”.

Chính vì vậy mà Morocco (8 ngày) khởi hành 25/1 và Nam Phi (8 ngày) khởi hành 26/1 đều là những cái tên không hề xa lạ với khách hàng ưa chuộng sự khám phá mới mẻ. Hai điểm đến này đều có mức giảm từ 4-10 triệu đồng so với giá thị trường.

Du lịch Tết nguyên đán 2020: Những tour nào hút khách?

Đón Tết trên lưng lạc đà Ma-rốc

Đại diện Vietrantour cho biết: “Giáng sinh, Tết được nhận định là mùa cao điểm của du lịch khi nhiều khách hàng lựa chọn khoảng thời gian này là dịp lý tưởng để nghỉ ngơi và khám phá các vùng đất mới. Để sở hữu giờ bay đẹp và ngày khởi hành phù hợp bản thân, du khách nên đến các đơn vị lữ hành uy tín để đăng ký tour sớm vì số lượng suất ưu đãi thường có giới hạn, các dịch vụ lưu trú, nhà hàng mùa giáng sinh, tết dương, âm lịch thường hết chỗ sớm”./.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast