Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế website chuyên nghiệp, an toàn

(Baohatinh.vn) - Thương mại điện tử ngày càng phát triển, người dùng có nhu cầu mua sắm sản phẩm - dịch vụ online tăng cao. Trong bối cảnh như vậy, các nhà kinh doanh nên cân nhắc sở hữu một website riêng để kinh doanh trực tuyến. Vậy làm để nào để thiết kế website chuyên nghiệp, an toàn? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Tại sao nên thiết kế website?

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế website chuyên nghiệp, an toàn

Lý do tại sao nên thiết kế website riêng:

Website riêng cho nhà kinh doanh trực tuyến mang đến nhiều lợi ích khác nhau. Để hiểu cụ thể hơn lý do tại sao nên thiết kế website chuyên nghiệp riêng, hãy tham khảo nội dung sau:

- Kênh giới thiệu sản phẩm

Website là một kênh giúp người dùng giới thiệu sản phẩm - dịch vụ tuyệt vời hiện nay. Các sản phẩm - dịch vụ sẽ tiếp cận với khách hàng một cách cụ thể và chi tiết thông qua các thông tin và hình ảnh rõ ràng.

- Tận dụng nguồn traffic đa dạng

Với website riêng, người dùng có thể sử dụng các nguồn traffic khác nhau để tăng lượng truy cập của khách hàng. Khi đó doanh nghiệp sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng, tối ưu hóa hoạt động kinh doanh bán hàng trực tuyến.

- Xây dựng sự chuyên nghiệp, tin cậy

Website chính là bộ mặt của doanh nghiệp trên nền tảng trực tuyến, bởi nó sẽ phản ánh các thông tin quan trọng của sản phẩm - dịch vụ của doanh nghiệp. Bởi vậy, khi xây dựng được website chuyên nghiệp, ấn tượng sẽ giúp doanh nghiệp trở nên đáng tin cậy và uy tín hơn với khách hàng.

- Kênh truyền thông chính thức

Website là một kênh truyền thông được ưa chuộng nhất hiện nay. Kênh truyền thông website có khả năng truyền tin nhanh chóng trên internet và tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí hơn các kênh truyền thông khác.

- Bán hàng tự động 24/7

Bên cạnh cung cấp các sản phẩm - dịch vụ trực tiếp, website là kênh bán hàng online hiệu quả cao trên internet. Website có thể đẩy mạnh được hoạt động bán hàng mọi lúc và mọi nơi mà không cần sự tham gia của con người.

Kinh nghiệm thiết kế website chuyên nghiệp, an toàn

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế website chuyên nghiệp, an toàn

Các tiêu chí thiết kế website bạn nên biết

Không phải bất kỳ ai cũng có thể xây dựng một website chuyên nghiệp và an toàn. Dưới đây là một số kinh nghiệm thiết kế website bạn nên biết:

- Xác định rõ nhu cầu sử dụng

Trước tiên để có thể thiết kế website hiệu quả, người dùng cần xác định rõ nhu cầu, mục tiêu để lựa chọn các gói thuê thiết kế website phù hợp nhất. Bạn có thể thuê thiết kế website trong thời gian dài để xây dựng, triển khai và duy trì hoạt động trên nền tảng này.

Tuy nhiên, nếu nhu cầu website của người dùng chỉ đơn giản là giới thiệu trực tuyến các sản phẩm - dịch vụ của doanh nghiệp, thì nên lựa chọn thiết kế website ngắn ngày để tiết kiệm chi phí.

- Các tính năng cơ bản

Đối với tính năng cần có trong bảng điều khiển control panel quản trị website cơ bản cần có:

  • Khả năng chỉnh giao diện
  • Các chức năng về quản trị nội dung: đăng bài viết, chỉnh sửa bài viết, xóa bài viết, upload hình ảnh, video, âm nhạc,...
  • Các chức năng thêm như: tùy chỉnh/ xóa các plugin cấu hình, chức năng website,...
  • Khả năng tạo và phân quyền acc quản trị viên website và quản trị nội dung trang web.

Đối với tính năng giao diện, người dùng cần có một số tính năng cơ bản sau:

  • Bố cục đơn giản, dễ sử dụng và tìm kiếm thông tin Menu điều hướng nội dung phân cấp, rõ ràng
  • Chức năng bài viết liên quan và cho phép người xem bình luận bài viết
  • Có mục thông tin liên hệ: chat, mobile,...

- Đánh giá các dịch vụ của đơn vị thuê thiết kế website

Hãy xác định đơn vị thiết kế mà người dùng muốn thuê có đáp ứng được các yêu cầu của bạn hay không, dựa vào các yếu tố cơ bản và tính năng của website. Nên lựa chọn các đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo các kỹ năng cần thiết. Đồng thời, bạn nên xem xét thêm các yếu tố hậu mãi, bảo trì website, thời gian bảo trì các sự cố website. Ngoài ra, bên cạnh yêu cầu thiết kế website, đơn vị thiết kế website cần có kinh nghiệm marketing để hỗ trợ mở các cổng kết nối hiệu quả cho kinh doanh.

- Kiểm tra và thực hiện hợp đồng

Để đảm bảo việc thuê thiết kế website được triển khai thuận lợi và đúng yêu cầu của chủ sở hữu, hai bên đối tác nên thiết lập hợp đồng với các điều khoản rõ ràng, minh bạch.

Đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp nhất hiện nay

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế website chuyên nghiệp, an toàn

Cánh Cam - công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Hiện nay, người dùng có thể sẽ đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website trên thị trường. Nhưng đâu mới là đơn vị thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp nhất?. Chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc Công ty thiết kế website Cánh Cam. Với 16 năm hoạt động trong lĩnh vực, Cánh Cam cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất.

Công ty thiết kế website Cánh Cam với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản các mảng như: designer, lập trình viên thiết kế web, lập trình web-app, lập trình di động, marketing, business Analytics,... Mang đến sản phẩm theo đúng yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp dịch vụ với giá thành hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Ngoài ra, đơn vị chúng tôi còn có các chế độ bảo trì, hậu mãi nhanh chóng và hấp dẫn nhất cho khách hàng. Các sản phẩm được Cánh Cam mang đến tay khách hàng nhận được về các phản hồi tích cực, đánh giá cao.

Trên đây là toàn bộ nội dung chia sẻ kinh nghiệm thiết kế website chuyên nghiệp, an toàn. Hy vọng những thông tin hữu ích của bài viết sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được dịch vụ phù hợp, hiệu quả nhất. Để được tư vấn chi tiết, hãy truy cập vào website https://www.canhcam.vn/ nhé.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast