Samsung giữ thiết kế cũ cho Galaxy Note9 vì tiết kiệm

Ngoại hình Galaxy Note9 sẽ không có nhiều thay đổi so với Galaxy Note8 do Samsung muốn giảm chi phí khi sản xuất smartphone này.

Mới đây, Ice Universe - tài khoản Twitter tiết lộ nhiều thông tin chính xác về các thiết bị Samsung - vừa đăng tải hình ảnh được cho là kính cường lực bảo vệ của Galaxy Note8, kèm chú thích "Hình bên trái là tấm cường lực thật sự của Galaxy Note9". Cộng với hai ảnh minh họa đi kèm, tổng thể máy sẽ không khác nhiều so với Galaxy Note8 hiện tại.

Samsung giữ thiết kế cũ cho Galaxy Note9 vì tiết kiệm

Ice Universe cho rằng Samsung chưa thay đổi thiết kế cho Galaxy Note9 là muốn tiết kiệm chi phí.

Trong một tweet cũ hơn, Universe cho rằng việc Samsung chưa thay đổi thiết kế của phablet mới là do "tiết kiệm chi phí sản xuất".

Trước đó, kính cường lực được cho là của Galaxy Note9 cũng rò rỉ video thực tế với kiểu dáng không khác nhiều so với Galaxy Note8, ngoại trừ đường kính vòng camera trước rộng hơn. Dựa trên các tin đồn, Forbes cũng dự đoán hãng điện tử Hàn Quốc chỉ nâng cấp về phần cứng và tính năng cho Galaxy Note9, tương tự đã làm với Galaxy S9 (so với Galaxy S8).

Một số thông tin cho biết Galaxy Note9 sẽ có hai phiên bản tiêu chuẩn chạy vi xử lý Snapdragon 845 dành cho thị trường Mỹ và châu Âu cùng bản chạy Exynos 9810 hiệu năng cao hơn cho thị trường châu Á. Máy có màn hình 6,3 inch tỷ lệ 18,5:9, RAM 6 GB, bộ nhứ trong 64/128GB, khả năng chụp ảnh với camera kép 12 megapixel có thể thay đổi khẩu độ f/1.5 và f/2.4 như Galaxy S9+... Một phiên bản khác có RAM 8 GB và dung lượng bộ nhớ lên tới 512 GB cho thị trường Trung Quốc. Máy có thể sẽ được Samsung ra mắt ngày 9/8 tới.

Samsung giữ thiết kế cũ cho Galaxy Note9 vì tiết kiệm

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast