Công Phượng không được Sint-Truidense đăng ký trận thứ 7 liên tiếp

Công Phượng không được Sint-Truidense đăng ký trận thứ 7 liên tiếp ở giải VĐQG Bỉ, khi bị gạch tên trong danh sách tham dự trận đấu với KAA Gent.

Công Phượng không được Sint-Truidense đăng ký trận thứ 7 liên tiếp

Danh sách đăng ký của Sint-Truidense ở trận gặp KAA Gent

Sint-Truidense đã chính thức công bố danh sách 20 cầu thủ sẽ tham dự trận đấu với KAA Gent tại vòng 12 giải VĐQG Bỉ. Công Phượng tiếp tục vắng mặt. Đây là trận thứ 7 liên tiếp ở giải VĐQG Bỉ, tiền đạo này không được Sint-Truidense đăng ký.

Lần gần nhất Công Phượng được đăng ký trong danh sách thi đấu của Sint-Truidense tại giải VĐQG Bỉ là ở trận hòa Zulte Waregem 0-0 cách đây 2 tháng.

Lần gần nhất Công Phượng được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu là ở Cúp Quốc gia Bỉ, khi Sint-Truidense thắng 2-0 trước OH-Leuven, đội bóng của thủ môn ĐT Thái Lan, Kawin Thamsatchanan.

Tính từ đầu mùa, Công Phượng mới chỉ được ra sân 20 phút cuối trong trận thua 0-6 của Sint-Truidense trước Club Brugge hồi đầu tháng 8. Sau đó, tiền đạo ĐT Việt Nam chủ yếu thi đấu cho đội U21 Sint-Truidense.

Mới đây, tờ Voetbal Belgie của Bỉ đã chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Sint-Truidense khi cho rằng: “Trong 14 cầu thủ mới mùa này, quá nửa thậm chí không đủ tiêu chuẩn để được đưa vào danh sách thi đấu. Nhiều cái tên còn không đủ sức mạnh thể chất để chơi bóng tại Bỉ”.

Về phía HAGL, sau khi kết thúc V-League 2019, HLV Lee Tae Hoon đã bày tỏ mong muốn Công Phượng trở lại Việt Nam thi đấu và cho rằng, tiền đạo này vẫn có thể phát triển tốt nếu chơi bóng trong nước.

Công Phượng không được Sint-Truidense đăng ký trận thứ 7 liên tiếp
Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast