HLV Nguyễn Thanh Sơn: Phi Sơn là linh hồn đội bóng Hà Tĩnh!

(Baohatinh.vn) - HLV của Becamex Bình Dương Nguyễn Thanh Sơn đã dành nhiều lời khen ngợi tới đội trưởng Phi Sơn của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) sau khi đội bóng núi Hồng giành chiến thắng 4-2 trước đội bóng của ông.

HLV Nguyễn Thanh Sơn: Phi Sơn là linh hồn đội bóng Hà Tĩnh!

HLV đội khách Bình Dương dành lời khen tới lối chơi đội bóng núi Hồng cũng như cá nhân đội trưởng Phi Sơn.

Tại vòng 11 V.League 2021, HLHT đã có chiến thắng thăng hoa trước Becamex Bình Dương với tỷ số 4-2. Chia sẻ với báo chí sau trận đấu, HLV đội khách Nguyễn Thanh Sơn đã dành nhiều lời khen tới đội trưởng Trần Phi Sơn.

“Lối chơi của Phi Sơn đã thay đổi, đơn giản mà hiệu quả. Những đường chuyền của cầu thủ này là linh hồn của đội bóng”, ông chia sẻ.

Về phía HLV Nguyễn Thành Công, chiến thắng trên sân nhà đánh dấu chuỗi 3 trận toàn thắng từ ngày đảm nhận vị trí HLV trưởng. Một khởi đầu có thể nói là rất ấn tượng, song vị chiến lược gia này cho rằng, những thành quả này vẫn bắt nguồn từ nền tảng của cựu HLV Phạm Minh Đức.

HLV Nguyễn Thanh Sơn: Phi Sơn là linh hồn đội bóng Hà Tĩnh!

HLV Nguyễn Thành Công tại buổi họp báo.

Chia sẻ cảm xúc sau trận đấu, ông Nguyễn Thành Công cho biết: "Chiến thắng này của cả đội khiến tôi rất hạnh phúc. Sự nỗ lực, tinh thần, cách thể hiện của các em rất đáng khen ngợi.

Cho tới nay, tôi vẫn phát triển dựa trên nền tảng mà HLV Phạm Minh Đức đã gây dựng cho đội bóng. Tôi đã luôn đề cao năng lực các cầu thủ, cố gắng giúp họ có sự thoải mái và tự tin trong thi đấu".

HLV Nguyễn Thanh Sơn: Phi Sơn là linh hồn đội bóng Hà Tĩnh!

Phi Sơn thi đấu rất năng nổ.

Về phía đội khách, ông cho rằng Becamex Bình Dương sử dụng một đội hình quá nhiều lần từ đầu mùa giải tới nay mà không có sự thay thế các vị trí. Điều này dẫn tới đội bóng bị bào mòn thể lực bởi một mật độ thi đấu cao, ảnh hưởng tới khả năng phòng ngự.

Vị HLV này cũng cho biết, hiện ông chưa có kế hoạch gì cho kỳ chuyển nhượng và sẽ cố gắng tận dụng, gây dựng đội bóng từ những gì hiện có.

Với 3 điểm quý giá sau chiến thắng trước Bình Dương, hiện HLHT tạm vươn lên vị trí thứ 10 sau 11 trận đấu.

Đội quân của HLV Nguyễn Thành Công sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà ở vòng tiếp theo, tiếp đón Nam Định vào ngày 2/5 sắp tới.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast