Xem trực tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại V.League ở đâu?

(Baohatinh.vn) - Từ mùa giải 2023, người hâm mộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có thể xem trực tiếp các trận đấu của đội nhà dễ dàng hơn với đơn vị sở hữu bản quyền mới.

Nếu như các mùa giải trước, khán giả gặp nhiều khó khăn khi phải đăng ký các gói cước trả tiền của VTVcab mới có thể xem trực tiếp các trận đấu tại V.League, thì kể từ mùa giải 2023, điều đó đơn giản hơn với đơn vị sở hữu bản quyền mới.

Theo đó, tất cả các trận thuộc hệ thống giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam từ năm 2023 đến 2027 sẽ được phát sóng trực tiếp trên các nền tảng của FPT Play.

Để xem trực tiếp các trận đấu của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và các đội bóng khác, khán giả có thể sử dụng một số cách sau đây:

- Đối với thiết bị máy tính: Khán giả có thể truy cập vào website FPT Play tại địa chỉ www.fptplay.vn sau đó vào mục V.League, tại đây, danh sách các trận đấu sắp diễn ra trong ngày sẽ được hiển thị. Chúng ta chỉ việc click vào trận đấu quan tâm để theo dõi.

Xem trực tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại V.League ở đâu?

Giao diện mục V.League trên website FPT Play.

- Đối với tivi thông minh (Smart tivi), điện thoại thông minh (Smart phone): Truy cập vào kho ứng dụng, tải và cài đặt ứng dụng FPT Play để theo dõi các trận đấu.

Xem trực tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại V.League ở đâu?

Giao diện mục V.League (trái) và chi tiết trận đấu (phải) trên thiết bị di động.

- Đối với tivi thông thường: Một số trận đấu, FPT sẽ phối hợp với VTV, HTV để sản xuất nên khán giả có thể xem các trận đấu trên kênh VTV5 hoặc kênh HTV Thể thao.

Xem trực tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại V.League ở đâu?

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast