Vsmart Active 3 trình làng với camera “thò thụt”

Active 3 là smartphone có màn hình lớn nhất của VinSmart với kích thước 6,39 inch, camera trước 16 megapixel dạng trượt và hệ thống 3 camera sau.

Máy trang bị màn hình AMOLED tràn viền hoàn toàn nhờ việc đưa camera trước thành cụm trượt vào trong thân máy giống Xiaomi Mi 9T hay Oppo F11 Pro . Active 3 cũng nằm trong số những smartphone rẻ nhất có camera trước “thò thụt” với giá từ 4,5 triệu đồng, thấp hơn Huawei Y9 Prime trước đó là 5,5 triệu đồng.

Vsmart Active 3 trình làng với camera “thò thụt”

Active 3 là smartphone dùng camera “thò thụt” giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại.

Active 3 có camera trước độ phân giải 16 megapixel, cụm 3 camera sau hỗ trợ AI với camera chính độ phân giải tới 48 megapixel tương tự Vsmart Live. Hai camera còn lại có độ phân giải lần lượt là 2 megapixel đo độ sâu trường ảnh và 8 megapixel cho góc rộng.

Máy có độ phân giải màn hình Full HD+ khá tốt so với tầm giá là 1. 920 x 2.340 pixel, bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ mở rộng với khe microSD và hai tùy chọn bộ nhớ RAM là 4 GB và 6 GB. Tuy nhiên, đáng tiếc là với Active 3, VinSmart đã chuyển sang sử dụng chip MediaTek Helio P60 thay vì các dòng chip Snapdragon trước đó. Chip MediaTek có hiệu năng tốt so với giá thành nhưng thương hiệu không được lòng nhiều người dùng Việt.

Active 3 chạy hệ điều hành tùy biến VOS 2.5 với giao diện gần với giao diện gốc của Android mới. Máy cũng cài sẵn dịch vụ nhắn tin, gọi điện miễn phí là VMessage. Theo nhà sản xuất, trong thời gian tới máy sẽ cập nhật thêm chế độ chuyên chơi game để tăng hiệu năng và trải nghiệm giải trí cho người dùng.

Vsmart Active 3 trình làng với camera “thò thụt”

Bộ ba camera sau của Vsmart Active 3.

Smartphone mới của VinSmart có thiết kế mặt lưng cong, hiệu ứng biến đổi đa màu sắc theo góc nhìn, ánh sáng. Máy có 4 lựa chọn về màu sắc là xanh lục bảo, xanh sapphire, đen và tím. Pin dung lượng 4.020 mAh.

Vsmart Active 3 có giá bán 4,49 triệu đồng cho phiên bản RAM 4 GB và 4,99 triệu đồng cho bản dùng RAM 6 GB. Ở tầm giá này, máy sẽ phải cạnh tranh với Samsung Galaxy A20s , Oppo A5 hay Realme 5s . Smartphone của VinSmart có lợi thế về màn hình AMOLED, camera trượt hiếm có trong phân khúc nhưng lại dùng chip MediaTek.

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast