Hơn 17 triệu đồng đến với người đàn ông Hà Tĩnh gặp nạn trên biển

(Baohatinh.vn) - Hội LHPN huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) phối hợp với Hội LHPN xã Thịnh Lộc vừa trao số tiền hơn 17 triệu đồng cho anh Lê Văn Thức (xã Thịnh Lộc) bị thương khi đi đánh bắt hải sản trên biển.

Do gặp lốc xoáy vào tối 17/5 khi đang cùng 6 ngư dân khác đánh bắt trên biển, anh Lê Văn Thức (SN 1984) sống tại thôn Yên Điềm, xã Thịnh Lộc đã bị gãy xương, đứt tĩnh mạch chân trái, tình trạng sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hơn 17 triệu đồng đến với người đàn ông Hà Tĩnh gặp nạn trên biển

Hội LHPN huyện Lộc Hà và Hội LHPN xã Thịnh Lộc trao số tiền cho anh Lê Văn Thức.

Sau khi đưa lên mổ cấp cứu tại khoa Chấn thương của Bệnh viên Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh thì anh được chuyển thẳng ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để kịp thời chữa trị. Hiện, tình trạng anh Thức đã có chuyển biến và đang được tiến hành điều trị tại nhà.

Được biết, gia đình anh Thức có hoàn cảnh khó khăn, chiếc thuyền của gia đình cũng đã bị hư hỏng nặng sau khi gặp lốc xoáy trong tối 17/5/2020, chưa có điều kiện để sửa chữa.

Trong gần 1 tháng qua, Hội LHPN huyện Lộc Hà phối hợp với Hội LHPN xã Thịnh Lộc tổ chức vận động, kêu gọi được hơn 17 triệu đồng từ các nhà hảo tâm, con em trong và ngoài xã để hỗ trợ anh Đức và gia đình trong giai đoạn khó khăn này.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast