Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà chuyên nghiệp ở Đà Nẵng DONNHADANANG.VN

(Baohatinh.vn) - Ghế sofa nhà bạn lâu rồi không được vệ sinh, bạn muốn tìm một dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp tại Đà Nẵng? Công ty vệ sinh sofa Đà Nẵng uy tín DONNHADANANG.VN đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhất với giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo.

Tại sao cần giặt ghế sofa?

Những nguyên nhân khiến ghế sofa bị bẩn

Ghế sofa là một trong những đồ dùng trang trí nhà cửa được mọi người yêu thích. Tuy nhiên, theo thời gian, sofa sẽ bị bẩn bởi những nguyên nhân khách quan và chủ quan khác nhau.

Nguyên nhân khách quan là do ghế sofa sử dụng lâu ngày thường không tránh khỏi các trường hợp bị hỏng hóc, bám mùi như mồ hôi, bụi đất, lông chó, mèo, chất thải...

Nguyên nhân chủ quan có thể từ việc chủ nhân không cẩn thận khi sử dụng khiến sofa có vết mực, vết thức ăn, dầu mỡ…

Tác hại từ việc ghế sofa bị bẩn

Khi ghế sofa phòng khách bị bẩn thường sẽ mang lại những tác hại đến với người sử dụng như: Có mùi khó chịu, gây ô nhiễm môi trường sống; gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng khi tạo ra những chứng bệnh như dị ứng, bệnh hô hấp...; giảm thẩm mỹ cho căn nhà, giảm tuổi thọ và giá trị của ghế sofa; khiến chủ nhà bị khách đánh giá vấn đề vệ sinh, tạo cái nhìn thiếu thiện cảm với khách.

Lợi ích của việc giặt ghế sofa

Trước những tác hại nêu trên, việc làm sạch ghế sofa định kỳ mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Thứ nhất, ghế sofa của gia đình bạn sẽ luôn được sạch sẽ, thơm tho, không có mùi hoặc dấu vết gây khó chịu.

Bên cạnh đó, khi gia chủ thường xuyên giặt chiếc đi văng của mình sẽ giúp đồ vật có tuổi thọ lâu hơn, đồng thời bảo vệ gia đình trước những chứng bệnh liên quan đến hô hấp và dị ứng khi ghế bị bẩn lâu ngày gây ra.

Lợi ích của thuê dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp

Dù nhiều người đã hiểu rõ tầm quan trọng của việc vệ sinh sofa định kỳ, tuy nhiên, nếu vệ sinh ghế tại nhà thì thật không dễ dàng. Bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và sức lực để hoàn thành việc này.

Chính vì vậy, sử dụng một dịch vụ giặt ghế sofa tại Đà Nẵng chuyên nghiệp, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhất là hoàn toàn cần thiết. Với những dịch vụ này, chủ gia đình sẽ nhận được những lợi ích sau: Ghế sofa sẽ được chăm sóc nhẹ nhàng, an toàn bởi những người có tay nghề cao và kinh nghiệm làm việc với sản phẩm. Những đơn vị chuyên nghiệp luôn có trang thiết bị hiện đại cùng những hóa chất tẩy rửa chuyên dụng cho ghế sofa. Công việc vệ sinh ghế diễn ra an toàn, thân thiện với môi trường hơn khi các hóa chất tồn dư đã được xử lý. Những gia đình có trẻ em, phụ nữ có thai hoặc thú cưng đều có thể yên tâm trải nghiệm.

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà chuyên nghiệp ở Đà Nẵng DONNHADANANG.VN

Giá giặt ghế sofa

Thường thì chi phí vệ sinh sofa sẽ còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như số lượng ghế cần vệ sinh, chất liệu bọc bên ngoài, tình trạng của ghế, địa điểm giao hàng, dịch vụ lựa chọn...

Tuy nhiên, những mức giá dưới đây có thể cho bạn đọc một vài tham khảo:

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà chuyên nghiệp ở Đà Nẵng DONNHADANANG.VN

Quy trình giặt ghế sofa chuyên nghiệp

Quy trình giặt ghế sofa từ dịch vụ vệ sinh sofa chuyên nghiệp sẽ bao gồm 6 bước:

Bước 1: Khảo sát trước chất liệu bọc sofa và tình trạng vết bẩn cần làm sạch. Tẩy rửa thử ở các khu vực khuất tầm nhìn để tham khảo kết quả

Bước 2: Thực hiện hút bụi

Bước 3: Tẩy ố các vết bẩn

Bước 4: Giặt sofa bằng hơi nước nóng

Bước 5: Hút nước và sấy khô

Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao sản phẩm

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà chuyên nghiệp ở Đà Nẵng DONNHADANANG.VN

Dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Lý do nên sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Dịch vụ vệ sinh sofa tại Đà Nẵng chuyên nghiệp DONNHADANANG.VN đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhất đến từ người sử dụng. Chúng tôi luôn tôn trọng khách hàng, cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và tạo nên những dịch vụ hoàn mỹ.

Những chiếc sofa của gia đình bạn sẽ được phục vụ chu đáo dưới bàn tay của những người thợ tinh tế, lành nghề và có trách nhiệm. Công ty không bao giờ né tránh sự cố và luôn hỗ trợ bảo hiểm cùng bồi thường 100% nếu có sai sót.

Sau khi những công đoạn vệ sinh hoàn tất, giám đốc và các trưởng bộ phận kỹ thuật sẽ là người nghiệm thu và đánh giá sản phẩm. Ghế của bạn sẽ được bảo hành 15 ngày miễn phí giặt lại.

Bên cạnh đó, thông tin khách hàng sẽ được bảo vệ chu đáo. Đồng thời, bạn cũng sẽ nhận được những chế độ hậu mãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời với những khuyến mãi hấp dẫn. Chúng tôi luôn vinh dự khi trở thành đối tác đáng tin cậy của người tiêu dùng.

Những sản phẩm có trong danh mục

Bên cạnh dịch vụ chăm sóc ghế sofa định kỳ lý tưởng, công ty còn cung cấp các dịch vụ làm sạch ghế bành, ghế dài, ghế phòng ăn, ghế phòng chờ sân bay, ghế xe ô tô, ghế hội nghị, ghế văn phòng, ghế rạp chiếu phim, ghế phòng họp, ghế tình yêu…

Những trải nghiệm thoải mái của người tiêu dùng luôn là điều mà chúng tôi hướng đến.

Khách hàng có nhu cầu giặt ghế sofa tại Đà Nẵng, vui lòng liên hệ với DONNHADANANG.VN theo địa chỉ:

Địa chỉ: P718, 1120 Ngô Quyền, Đà Nẵng

Hotline : 0938063121

Website : https://donnhadanang.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast