Thày trò HLV Goetz xả căng thẳng

Chiều nay, HLV Falko Goetz ôn lại kỷ niệm thời còn làm tiền đạo cho CLB Bayer Leverkusen khi thi đấu cùng các học trò. Ông làm cầu thủ ngạc nhiên với hai bàn thắng và có màn thể hiện niềm vui rất hồn nhiên.

HLV Goetz làm cầu thủ thi đấu cùng các học trò. Ảnh: An Nhơn.

HLV Goetz làm cầu thủ thi đấu cùng các học trò. Ảnh: An Nhơn.

Một ngày sau trận hòa 2-2 với Học viện Aspire, chiều nay thầy trò HLV Goetz đã ra sân Thành Long tập luyện chuẩn bị cho cuộc đọ sức cuối cùng tại giải bóng đá quốc tế TP HCM gặp U23 Singapore vào ngày mai.

Sau 90 phút thi đấu mệt mỏi hôm trước, HLV Goetz chủ yếu cho các cầu thủ tập thả lỏng. Ngoài Long Giang và Đức Thiện vẫn chấn thương tập riêng cùng bác sĩ người Đức thì thủ trung vệ Đình Phú, tiền vệ Trọng Hoàng, Thành Trung do dấu hiệu quá tải của trận đấu hôm trước nên được HLV Goetz ưu tiên chỉ khởi động chạy vòng sân. Trong khi đó, thủ môn Bửu Ngọc phải ngồi ngoài do dính chấn thương ở háng trong trận đấu với các cầu thủ Học viện Aspire. Bửu Ngọc sẽ không có tên trong danh sách của trận đấu với U23 Singapore.

HLV Goetz ăn mừng bàn thắng. Ảnh: An Nhơn.

HLV Goetz ăn mừng bàn thắng. Ảnh: An Nhơn.

Dưới trời mưa nhẹ, buổi tập chiều thứ sáu diễn ra đầy ắp tiếng cười. Các cầu thủ tỏ ra thoải mái để hướng đến chiến thắng trước U23 Singapore. Cuối buổi tập, không khí trở nên vui nhộn khi HLV Goetz cùng các trợ lý Phan Thanh Hùng, Phùng Thanh Phương, Nguyễn Văn Phụng cùng xỏ giày thi đấu. Đội hình được chia đá ở sân nhỏ. HLV Goetz đóng vai trò tiền đạo cắm.

Trong 15 phút thi đấu, HLV Goetz thủ liên tục bị các học trò cười chế giễu khi có một số tình huống không chạy theo không kịp bóng. Nhưng HLV Goetz đã có hai lần lập công vào lưới thủ môn Anh Đức. Khi ghi bàn, HLV Goetz chạy giang hai tay ăn mừng và nở nụ cười thật tươi như thời còn thi đấu trong màu áo của CLB Bayer Leverkusen, FC Koln, Hertha Berlin (Đức), Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ). Cách ăn mừng hết mình của Goetz làm các cầu thủ ngạc nhiên.

Các cầu thủ ngạc nhiên khi Goetz thể hiện hết mình. Ảnh: An Nhơn.

Các cầu thủ ngạc nhiên khi Goetz thể hiện hết mình. Ảnh: An Nhơn.

Ở trận đấu với U23 Singapore chiều 24/9, nhiều khả năng HLV Goetz sẽ tung đội hình mạnh nhất để giành chiến thắng, trong đó Thành Lương và Trọng Hoàng sẽ chơi từ đầu. Bản thân Thành Lương cho biết hiện sức khỏe anh rất tốt, không còn gặp gì trở ngại. Ở trận đấu với các cầu thủ Học viện Aspire, chính Trọng Hoàng đã phá vỡ thế bế tắc ở hàng công cho U23 Việt Nam, Thành Lương cũng thi đấu tốt khi vào sân khoảng 20 phút cuối trận.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast