Hà Tĩnh làm "cú đúp” tổ chức 2 giải U21 Báo Thanh Niên năm 2019

Tiếp nhận đội bóng Hà Nội B với tên gọi mới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu ở giải hạng nhất mùa bóng tới, Công ty cổ phần bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng xúc tiến xin đăng cai tổ chức 2 giải bóng đá U.21 quốc gia và quốc tế Báo Thanh Niên năm 2019.

Hà Tĩnh làm cú đúp” tổ chức 2 giải U21 Báo Thanh Niên năm 2019

Ngay sau khi về Hà Tĩnh, CLB Bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh do HLV Phạm Minh Đức dẫn dắt đã tiến hành tập buổi đầu tiên làm quen SVĐ Hà Tĩnh để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trong văn bản số 12/ CV-HLHT ngày 28/12/2018 do Tổng giám đốc Nguyễn Tiến Dũng ký gửi VFF, Báo Thanh Niên, BTC giải bóng đá U.21 Báo Thanh Niên có đoạn “Trong những năm qua giải bóng đá U.21 Quốc gia và U.21 quốc tế Báo Thanh Niên được tổ chức đều đặn trên các địa phương của cả nước là một sân chơi nhiều ý nghĩa và góp phần phát triển tài năng bóng đá trẻ Việt Nam.

Giải đấu diễn ra cũng là cơ hội để địa phương quảng bá hình ảnh và nâng cao tốt hơn chất lượng của bóng đá trẻ. Trên tinh thần đó ngành TDTT Hà Tĩnh và CLB bóng dá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mong muốn được đăng cai tổ chức vòng chung kết giải U.21 quốc gia 2019 và Giải U.21 quốc tế 2019”

Ông Nguyễn Tiến Dũng cho biết thêm việc Hà Tĩnh, một địa phương mới lần đầu có đội bóng đá hạng nhất tranh tài mùa tới đã mạnh dạn nhận đăng cai 2 giải trẻ U.21 cho thấy quyết tâm làm bóng đá trẻ tích cực, mong muốn đầu tư có hệ thống và lâu dài.

Hiện UBND tỉnh Hà Tĩnh đã có Công văn số 6997/UBND đồng ý chủ trương cho phép CLB Bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sử dụng sân vận động tỉnh làm sân nhà tập luyện và thi đấu; đồng ý chủ trương đầu tư sửa chữa, cải tạo, nâng cấp sân vận động Hà Tĩnh với mặt sân đúng chuẩn quốc tế và dàn đèn hiện đại sẽ hoàn thành vào tháng 5 để tổ chức các trận sân nhà ở giải hạng nhất và sẽ chính thức đưa vào khai thác tại VCK giải U.21 Báo Thanh Niên vào cuối tháng 8 đầu tháng 9 năm 2019.

Nhiều cầu thủ vừa giành ngôi vô đich giải U.21 Báo Thanh Niên năm 2018 tại Huế trong màu áo Hà Nội sẽ khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong năm 2019 còn đủ tuổi thi đấu giải U.21 như Phạm Tuấn Hải, Đỗ Sỹ Huy, Trần Đức Nam, Nguyễn Văn Vĩ, Trần Văn Đạt, Phạm Văn Long,.. và các thành viên tuyển U.19 Việt Nam như Lê Xuân Tú, Trần Văn Công, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân vẫn do HLV tài năng Phạm Minh Đức dẫn dắt.

Hà Tĩnh làm cú đúp” tổ chức 2 giải U21 Báo Thanh Niên năm 2019

Sân Hà Tĩnh sẽ được cải tạo, nâng cấp trong năm tới

Chắc chắn với việc đăng cai tổ chức 2 giải U.21 Báo Thanh Niên tại Hà Tĩnh sẽ giúp từng cầu thủ trong màu áo mới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ chơi tưng bừng, nỗ lực giành thành tích tốt nhất cũng như lần đầu tổ chức một giải đấu quốc tế với bộ khung trẻ trung khỏe khoắn và đang hướng đến việc đá đẹp này sẽ mang lại niềm vui và sự phấn khích cho người hâm mộ địa phương.

Nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, Trưởng Ban Tổ chức giải U.21 Báo Thanh Niên trong 22 năm qua cho biết Báo Thanh Niên, Công ty cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên rất hoan nghênh ngành TDTT và CLB bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã sớm xin đăng cai 2 giải trong năm 2019.

Ban Tổ chức giải sẽ có cuộc làm việc cụ thể với ngành TDTT và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào giữa tháng 1 tới để rà soát các điều kiện chuẩn bị. Nếu đáp ứng các yêu cầu về chuyên môn và hậu cần cũng như các điều kiện tổ chức khác, Hà Tĩnh hoàn toàn có thể giành cả "cú đúp” đăng cai 2 giải U.21 trong năm 2019.

Hà Tĩnh làm cú đúp” tổ chức 2 giải U21 Báo Thanh Niên năm 2019

HLV Phạm Minh Đức và nhiều cầu thủ vừa vô địch ở Huế sẽ là nòng cốt cho U.21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đá giải U.21 năm 2019 Khả Hòa

Theo Đăng Khoa/Thanh Niên

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast