Lãnh đạo tỉnh chúc mừng lễ khánh thành nhà thờ Văn Hạnh

Sáng 26 – 4, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình và Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành đã đến chúc mừng lễ khánh thành nhà thờ Văn Hạnh.

Nhà thờ Văn Hạnh đóng tại xã Thạch Trung (TP Hà Tĩnh) thuộc giáo phận Vinh, được khởi công từ ngày 16 – 9 – 2003 có diện tích 2013m2 với cánh Thánh giá cao 64,4m. Công trình với kinh phí hơn 16 tỷ đồng là sự hợp sức của bề trên giáo phận, các tập thể cá nhân trong và ngoài nước cũng như công sức, vật chất của bà con xứ Văn Hạnh.

Tặng hoa chúc mừng lễ khánh thành nhà thờ , Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình thay mặt lãnh đạo tỉnh chúc mừng các linh mục và giáo dân xứ Văn Hạnh. Cùng với việc ghi nhận những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí mong muốn, trong thời gian tới các linh mục tiếp tục động viên giáo dân thực hiện tốt nghĩa vụ công dân, vừa kính Chúa vừa yêu nước, sống tốt đời, đẹp đạo.

Linh mục Nguyễn Văn Vinh – linh mục quản xứ, quản hạt Văn Hạnh đã cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và khẳng định trong thời gian tới sẽ động viên giáo dân nghiêm túc chấp hành các chủ trương của Đảng và Nhà nước, của tỉnh nhằm góp phần xây dựng đời sống kinh tế, văn hóa ngày càng phát triển.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast