Boeing 737 chở 136 người lao xuống sông ở Mỹ

(Baohatinh.vn) - Một chiếc máy bay chở khách Boeing 737 với 136 người trên khoang trượt khỏi đường băng và lao xuống sông St. John’s gần thành phố Jacksonville, bang Florida khi đang hạ cánh tối 3/5, Reuters dẫn lời người phát ngôn Căn cứ Không quân Hải quân Jacksonville cho biết.

Boeing 737 chở 136 người lao xuống sông ở Mỹ

Máy bay nổi trên mặt nước sau tai nạn. (Ảnh: Twitter)

Theo người phát ngôn này, chiếc máy bay của hãng hàng không Miami Air International cất cánh từ căn cứ hải quân Mỹ tại vịnh Guantanamo, phía Đông Cuba đã lao xuống sông nằm ở cuối đường băng khi hạ cánh xuống bang Florida vào khoảng 21h40’ (giờ địa phương).

Trên trang Twitter cá nhân, Thị trưởng thành phố Jacksonville cho biết tất cả những người có mặt trên chuyến bay đều an toàn, các thành viên phi hành đoàn hiện đang làm việc để kiểm soát nhiên liệu rò rỉ ra mặt sông.

“Máy bay không bị ngập nước. Mọi người đều còn sống và đã được tìm thấy”, văn phòng cảnh sát trưởng thành phố Jacksonville thông báo trên Twitter.

Một số hình ảnh được báo chí Mỹ đăng tải cho thấy máy bay đang nổi trên mặt nước sau tai nạn.

Miami Air International là một hãng hàng không chuyên cho thuê phi cơ, hiện đang vận hành một đội bay gồm những mẫu Boeing 737-800. Đại diện của Miami Air International hiện chưa đưa ra bình luận về sự cố.

Một phát ngôn viên của Boeing cho biết công ty đã biết về vụ việc và đang thu thập thông tin.

Boeing 737 chở 136 người lao xuống sông ở Mỹ
(Theo Reuters)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast