Hội Golf Hà Tĩnh tặng 230 triệu đồng cho hộ nghèo Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với người dân vùng bị thiệt hại do sự cố ô nhiễm môi trường biển, Hội Golf Hà Tĩnh vừa trao tặng 230 triệu đồng cho 7 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc các xã Kỳ Xuân, Kỳ Khang, Kỳ Phú (huyện Kỳ Anh).

hoi golf ha tinh tang 230 trieu dong cho ho ngheo ky anh

Hội Golf Hà Tĩnh hỗ trợ xây nhà và trang trải cuộc sống cho các hộ dân có hoàn cảnh dặc biệt khó khăn ở xã Kỳ Xuân

Trong đó, trao tặng 200 triệu xây dựng nhà ở cho 4 hộ dân (mỗi hộ 50 triệu đồng); trao tặng 30 triệu đồng để trang trải cuộc sống cho 3 hộ dân (mỗi hộ 10 triệu đồng).

hoi golf ha tinh tang 230 trieu dong cho ho ngheo ky anh

... và các hộ dân 2 xã Kỳ Khang, Kỳ Phú

Đây là những hộ gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn, nhà cửa dột nát, hư hỏng nặng nhưng không có điều kiện để sửa chữa.

Được biết, để có nguồn kinh phí hỗ trợ các đối tượng khó khăn trên, trước đó, tại Giải thi đấu Golf được tổ chức tại Hà Nội, Hội Golf Hà Tĩnh đã kêu gọi, vận động các hội viên trong các CLB golf đóng góp, chung tay hỗ trợ người dân vùng bị thiệt hại do sự cố ô nhiễm môi trường biển.

Hội Golf Hà Tĩnh được thành lập từ tháng 8/2014, đến nay có hơn 150 hội viên, trong đó hầu hết là những doanh nhân trên địa bàn Hà Tĩnh và con em Hà Tĩnh trên mọi miền tổ quốc.

Hội Golf Hà Tĩnh là nơi kết nối, tập hợp lực lượng doanh nhân trong và ngoài tỉnh giao lưu, hợp tác, tìm kiếm cơ hội đầu tư. Thông qua các giải đấu, Hội Golf Hà Tĩnh đã tổ chức các hoạt động từ thiện với số tiền hàng trăm triệu đồng hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast