Hà Nội FC bất lợi lớn trước trận làm khách sân Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Bộ đôi ngoại binh Rimario Gordon và Moses Oloya đều dính chấn thương trong trận đấu với HAGL, điều này khiến Hà Nội FC gặp không ít khó khăn khi làm khách trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào thứ 6 tuần này.

Hà Nội FC bất lợi lớn trước trận làm khách sân Hà Tĩnh

Rimario Gordon dính chấn thương trong trận gặp HAGL

Hà Nội FC đã xuất sắc giành chiến thắng trước HAGL với tỷ số 3-0, trong một trận đấu mà họ hoàn toàn áp đảo đối thủ. Người ghi bàn thắng mở tỷ số là đội trưởng Nguyễn Văn Quyết, 2 bàn còn lại được ghi do công của tân binh Rimario Gordon.

Hà Nội FC bất lợi lớn trước trận làm khách sân Hà Tĩnh

Ngoại binh Moses Oloya cũng có khả năng không ra sân trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sắp tới

Tuy nhiên Hà Nội FC đã không được hưởng niềm vui trọn vẹn khi cả 2 ngoại binh Rimario Gordon dính chấn thương trong trận gặp HAGLario Gordon dính chấn thương trong trận gặp HAGLủa họ là Moses Oloya và Rimario Gordon đều gặp chấn thương.

Bộ đôi cầu thủ của đội bóng Thủ đô phải rời sân từ sớm và không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút. Moses Oloya bước đi với những bước chân tập tễnh, trong khi Rimario phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm với thủ môn Bửu Ngọc.

Đáng lo hơn, Rimario chỉ vừa mới bình phục chấn thương ngay trước khi tham dự trận đấu với HAGL. Nếu chấn thương của tiền đạo này tái phát, Hà Nội FC sẽ gặp bất lợi lớn, nhất là trận làm khách trên sân Hà Tĩnh vào thứ 6 tuần này.

Hà Nội FC là đội bóng mạnh, ngoài các ngoại binh chất lượng, đội sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia như: Quang Hải, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Quyết, Thành Chung... Ngoài ra, học trò của HLV Phạm Minh Đức sẽ có dịp gặp lại các đồng đội đã từng sát cánh cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành chức vô địch Giải hạng Nhất quốc gia 2019 như: Lê Xuân Tú, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân.

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC diễn ra vào lúc 18h, ngày 12/6/2020.

Hà Nội FC bất lợi lớn trước trận làm khách sân Hà Tĩnh

Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang có phong độ ấn tượng khi giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Quảng Nam, Quảng Ninh

Hà Nội FC bất lợi lớn trước trận làm khách sân Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast