CHÍNH THỨC: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được thi đấu trên sân nhà tại V.League

(Baohatinh.vn) - Hôm nay (27/2), VPF đã phát đi thông báo cho phép CLB Bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sử dụng sân vận động Hà Tĩnh làm sân nhà của đội bóng “Núi Hồng” trong thời gian chờ hoàn thiện các hạng mục còn thiếu.

CHÍNH THỨC: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được thi đấu trên sân nhà tại V.League

Tính đến thời điểm hiện tại (27/2/2020), hệ thống dàn đèn trên sân vận động (SVĐ) Hà Tĩnh mới hoàn thiện được phần đổ các trụ móng và đang phải tạm dừng để chờ các thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài về. Vì thế, hạng mục này có khả năng không thể hoàn thành trước khi V.League 2020 khai màn vào ngày 8/3 tới đây.

Như vậy, nếu chiếu theo Điều lệ Giải Vô địch quốc gia 2020, SVĐ Hà Tĩnh không đủ điều kiện để Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sử dụng làm sân nhà cho các trận đấu tại V.League sắp tới.

Theo ông Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch CLB Bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: “Để chủ động cho mùa giải mới, CLB đã làm việc với Ban điều hành giải đấu xin điều chỉnh thời gian các trận trên sân nhà Hà Tĩnh được diễn ra sớm hơn so với lịch đã ban hành tại lượt đi Giải vô địch quốc gia V.League 2020”.

"Sau khi xem xét thấu đáo các vấn đề của tân binh V.League và tham vấn ý kiến của các đơn vị liên quan. Ban điều hành giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam đã đồng ý điều chỉnh thời gian các trận của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà tại vòng 1 (8/3, gặp CLB Viettel) và vòng 4 (12/4, gặp CLB Hà Nội) từ 17h lên 15h để CLB có thêm thời gian hoàn thiện cơ sở vật chất cũng như tạo điều kiện cho người hâm mộ Hà Tĩnh cổ vũ và đồng hành cùng đội bóng thuận lợi hơn.

Ngoài hoàn thiện hệ thống dàn đèn và cơ sở vật chất trên SVĐ Hà Tĩnh, hiện tại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang chạy đua với thời gian để thi công sân vận động huyện Thạch Hà làm sân tập phụ cho đội bóng theo các tiêu chuẩn của ban tổ chức đặt ra" - Chủ tịch CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Nguyễn Tiến Dũng thông tin thêm.

CHÍNH THỨC: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được thi đấu trên sân nhà tại V.League

SVĐ huyện Thạch Hà sẽ là sân tập của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: Google map.

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast