Những mẫu TV trăm triệu đồng đang bán ở Việt Nam

Ở phân khúc trên dưới một trăm triệu đồng, sân chơi dường như là nơi tỏa sáng cho hai tên tuổi LG và Samsung.

Ngoài mức giá, điểm chung của những chiếc TV trăm triệu đồng dưới đây là sở hữu những công nghệ màn hình, âm thanh nổi bật trên thị trường.

Samsung 4K QA85Q80T

Mẫu TV của Samsung có thiết kế tràn viền, màn hình 85 inch với độ phân giải 4K. Theo Samsung , sản phẩm được công ty tích hợp công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot (QLED). Đây là công nghệ gồm các hạt nano có khả năng hiển thị đa dạng dải màu, giúp hình ảnh chuẩn xác so với thực tế.

Những mẫu TV trăm triệu đồng đang bán ở Việt Nam

Samsung 4K 85 inch QA85Q80T có thiết kế tràn viền. Ảnh: Samsung .

Ngoài ra, việc kết hợp Quantum Dot với tấm nền 10 bit cho hiển thị màu gấp 64 lần TV thông thường.

Nếu là game thủ, chắc chắn bạn sẽ chú ý đến công nghệ Real Game Enhancer loại bỏ hiện tượng chồng hình, rách hình, tăng độ sắc nét của các khung hình chuyển động, giảm hiện tượng mờ nhòe trong các cảnh game nhanh.

Sản phẩm hiện có giá khoảng 117 triệu đồng.

LG 4K 65E9PTA

Nếu TV 85 inch quá to so với căn phòng của bạn, một chiếc LG 65 inch 65E9PTA có thể sẽ phù hợp hơn.

Thiết bị có viền màn hình siêu mỏng chỉ 0,2 cm (gần bằng 1/4 iPhone XR) kết hợp cùng công nghệ 4K Upscaler tích hợp trên chip xử lý thông minh Alpha 9 thế hệ 2.

Những mẫu TV trăm triệu đồng đang bán ở Việt Nam

LG 65 inch 65E9PTA có viền màn hình siêu mỏng chỉ 0,2 cm . Ảnh: LG .

Máy có tổng công suất loa 60 W, trí tuệ nhân tạo thông minh AI ThinQ ghi nhớ các chương trình bạn thường xem, từ đó đề xuất ra các chương trình phù hợp với sở thích, chẳng hạn như phim, chương trình biểu diễn hoặc âm nhạc.

Tất nhiên, máy cũng sẽ sở hữu những công nghệ quen thuộc với người dùng LG như chuẩn âm thanh Dolby Atmos, remote thông minh hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói.

Thiết bị có mức giá khoảng 116 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Samsung 8K QA65Q950TS

Máy có kiểu dáng đơn giản, thiết kế màn hình tràn viền chiếm trọn tầm nhìn người xem ở mọi góc nhìn. Người dùng có thể tháo tách chân đế và lắp đặt treo tường để tăng diện tích trống trong không gian sử dụng.

Cũng như mẫu 85 inch QA85Q80T, chiếc 65 inch QA65Q950TS có dải màu phong phú, rực rỡ nhờ công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot. Để tăng cường độ tương phản, độ sáng màn hình 3000 nits cho hình ảnh có độ sâu hơn.

Chế độ Ambient biến chiếc TV thêm sinh động khi trở thành tác phẩm nghệ thuật như khung ảnh, tranh nghệ thuật, đồng hồ, dự báo thời tiết.

Những mẫu TV trăm triệu đồng đang bán ở Việt Nam

Máy có kiểu dáng đơn giản, thiết kế màn hình tràn viền chiếm trọn tầm nhìn người xem ở mọi góc nhìn. Ảnh: Samsung

Chế độ chia đôi màn hình TV, hiển thị một bên là nội dung TV, bên là nội dung trên điện thoại cho phép người dùng dễ dàng theo dõi hai nội dung khác nhau. Cuối cùng, chế độ Tap View chiếu nội dung trên điện thoại lên màn hình TV chỉ với một thao tác chạm điện thoại vào viền TV.

Sản phẩm hiện có giá khoảng 119 triệu đồng.

Samsung 8K QA75Q900R

Vẫn với thiết kế màn hình siêu mỏng, Smart TV QLED Samsung 8K QA75Q900R gây choáng ngợp bởi kích thước lên đến 75 inch.

Ngoài ra, công nghệ AI Upscaling 8K giảm thiểu nhiễu hạt, nâng cấp hình ảnh chất lượng thấp lên gần chuẩn 8K. Thiết bị còn có khả năng tự động tinh chỉnh độ sáng, âm thanh phù hợp với nội dung hiển thị, điều kiện ánh sáng trong phòng với bộ xử lý Quantum 8K Processor.

Những mẫu TV trăm triệu đồng đang bán ở Việt Nam

Smart TV QLED Samsung 8K QA75Q900R gây choáng ngợp bởi kích thích lên đến 75 inch. Ảnh: Samsung .

Việc trang bị đa dạng các cổng kết nối phổ biến như USB, HDMI, Optical... giúp người dùng dễ dàng kết hợp các thiết bị ngoại vi.

Những mẫu TV trăm triệu đồng đang bán ở Việt Nam

Bạn cũng có thể sử dụng one remote để tìm kiếm nội dung thuận tiện hơn với tính năng tìm kiếm giọng nói tiếng Việt. Sản phẩm có giá niêm yết khoảng 119 triệu đồng.

LG 4K 77C9PTA

Máy có thiết kế viền kim loại siêu mỏng chỉ 0,2 cm cùng chân đế phủ kim loại. Kích thước 65 inch khiến sản phẩm không chỉ để nghe nhìn mà còn phù hợp để trang trí cho căn phòng thêm phần ấn tượng.

Nhờ công nghệ mà LG gọi là Ultra Luminance PRO cho sắc đen sâu hơn, độ sáng cao hơn và công nghệ 4K Cinema HDR hiển thị rõ nét ở giữa vùng sáng và vùng tối với các định dạng HDR.

Những mẫu TV trăm triệu đồng đang bán ở Việt Nam

Kích thước 65 inch khiến sản phẩm không chỉ để nghe nhìn mà còn phù hợp để trang trí cho căn phòng. Ảnh: LG .

Hệ điều hành WebOS 4.5 giao diện dạng thẻ đơn giản, cài sẵn nhiều ứng dụng phổ biến. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác như: ZingTV, THVLi, HTV, Spotify..., điều khiển từ xa bằng smartphone thông qua phần mềm LG TV Plus.

Thiết bị có giá bán khoảng 90 triệu đồng. Nếu muốn sở hữu màn hình 77 inch, bạn phải trả khoảng 199 triệu đồng.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast