Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia: Hà Tĩnh ra quân gặp Long An

(Baohatinh.vn) - Năm nay, Hà Tĩnh đăng cai tổ chức bảng B Giải bóng chuyền VĐQG 2020. Theo lịch thi đấu đã được công bố, Hà Tĩnh gặp Long An trong trận ra quân ngày 13/6.

Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia: Hà Tĩnh ra quân gặp Long An

Tại giải lần này, Hà Tĩnh nằm chung bảng B với Sanest Khánh Hoà, VLXD Bình Dương, Long An, Biên Phòng. Đây là bảng đấu được đánh giá sẽ gây nhiều khó khăn cho đoàn quân của HLV Võ Từ Liêm.

Theo lịch thi đấu đã được Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam (VFV) công bố, Hà Tĩnh sẽ có trận đầu ra quân gặp Long An vào 20h30 ngày 13/6; gặp Sanest Khánh Hòa vào 16h ngày 15/6; gặp Biên phòng vào 20h ngày 16/6 và VLXD Bình Dương vào 20h ngày 17/6.

Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia: Hà Tĩnh ra quân gặp Long An

Hiện tại, một số đội bóng đã có mặt tại Hà Tĩnh để làm quen sân và rèn quân cho những trận đấu sắp tới. (Trong ảnh: Đội bóng chuyền Long An tập luyện tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Tĩnh)

Theo thể thức thi đấu, Giải Bóng chuyền VĐQG 2020 được chia làm 2 giai đoạn. Vòng 1 của giải đấu sẽ diễn ra tại Hà Tĩnh và Bắc Ninh. Vòng 2 của giải đấu diễn ra ở phía Nam, dự kiến vào cuối năm 2020. Sau đó, các đội sẽ bước vào vòng chung kết và xếp hạng, không có giai đoạn nghỉ 3 ngày để chuyển vùng như mùa trước.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã quyết định sẽ không tổ chức Cúp Hùng Vương sau vòng 1 như những năm trước. Đây là giải đấu dành cho 4 đội, trong đó 2 đội xếp nhất, nhì các bảng A và B sẽ tranh tài để giành cúp Hùng Vương.

Chủ đề Bóng chuyền Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast