Thu giữ 5 máy hút cát trái phép trên sông Rác

(Baohatinh.vn) - Huyện Cẩm Xuyên phối hợp với các lực lượng chức năng vừa bắt, thu giữ 5 máy hút cát trái phép trên sông Rác.

Thu giữ 5 máy hút cát trái phép trên sông Rác ảnh 1
Thu giữ 5 máy hút cát trái phép trên sông Rác ảnh 2

Hiện trường vụ bắt giữ 5 máy khai thác cát trên sông Rác

Tình trạng hút cát trái phép trên sông Rác (đoạn giáp ranh giữa 3 xã Cẩm Trung, Cẩm Minh và Cẩm Lạc) ngày càng gia tăng trong thời gian gần đây.

Mặc dù chính quyền các địa phương này đã vận động người dân chuyển đổi mục đích sử dụng nhưng vẫn còn một số cá nhân lén lút hoạt động vào lúc đêm khuya buộc cơ quan chức năng phải sử dụng biện pháp mạnh là thu giữ máy, đưa về xử lý theo quy định của pháp luật.

Chủ đề Khai thác tài nguyên trái phép

Đọc thêm

Điểm tin an ninh trật tự nổi bật trong tuần (từ 7-13/9)

Điểm tin an ninh trật tự nổi bật trong tuần (từ 7-13/9)

Xe máy va chạm xe container, một người tử vong; mở “tiệc” ma túy ở quán karaoke, 4 đối tượng nhận án tù; bắt đối tượng trộm xe máy, dùng dao tấn công lực lượng chức năng… là những thông tin chính sẽ có trong bản tin Podcast hôm nay của Báo Hà Tĩnh.
Điểm tin an ninh trật tự nổi bật trong tuần (từ 31/8-6/9)

Điểm tin an ninh trật tự nổi bật trong tuần (từ 31/8-6/9)

Xử phạt tài xế, tiêu hủy gần 1 tấn da trâu không rõ nguồn gốc; Công an Thạch Hà liên tiếp làm rõ các vụ trộm cắp tài sản; xử phạt 762 trường hợp vi phạm giao thông trong 4 ngày lễ; xe máy và ô tô đối đầu trên Quốc lộ 15A khiến 2 người tử vong… là những thông tin chính sẽ có trong bản tin Podcast hôm nay của Báo Hà Tĩnh.
Điểm tin an ninh trật tự nổi bật trong tuần (từ 24-30/8)

Điểm tin an ninh trật tự nổi bật trong tuần (từ 24-30/8)

Tuyên phạt Phan Đình Sang 6 năm tù giam về hành vi chống phá Nhà nước; trộm cắp xe máy liên tỉnh, nhóm đối tượng lĩnh 88 tháng tù; 5 cựu cầu thủ Hà Tĩnh cùng nhau lĩnh án; 13 năm tù cho kẻ giết người, phóng hỏa đốt nhà… là những thông tin chính sẽ có trong bản tin Podcast hôm nay của Báo Hà Tĩnh.