Biên phòng Hà Tĩnh hỗ trợ 50 triệu đồng cho gia đình quân nhân có con bị bệnh hiểm nghèo

(Baohatinh.vn) - Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh vừa đến thăm và trao hỗ trợ 50 triệu đồng cho gia đình Trung úy Nguyễn Khắc Hưởng - Nhân viên báo vụ, Tiểu đoàn huấn luyện cơ động (BĐBP Hà Tĩnh) để chữa bệnh hiểm nghèo cho con gái.

Biên phòng Hà Tĩnh hỗ trợ 50 triệu đồng cho gia đình quân nhân có con bị bệnh hiểm nghèo

Lãnh đạo BĐBP Hà Tĩnh trao hỗ trợ 50 triệu đồng cho gia đình Trung úy Nguyễn Khắc Hưởng.

Trung úy Nguyễn Khắc Hưởng có con gái là Nguyễn Diệu Linh (SN 2020) bệnh bị bệnh u ác tính Sarcoma ở trong lưỡi và chứng tật tim bẩm sinh, hiện đang nằm điều trị tại Khoa ung biếu (Trung tâm ung thư - Bệnh viên nhi trung ương) được hơn 3 tháng, gia đình đã tiêu tốn, vay mượn hàng trăm triệu đồng để chữa bệnh cho cháu, kinh tế kiệt quệ nhưng bệnh tình của cháu ngày càng nặng, không có có tiến triển.

Anh Hưởng cũng là trụ cột chính của cả gia đình gồm 9 người, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Bố mẹ già yếu, bệnh tật hiểm nghèo, không có thu nhập, vợ làm hợp đồng hiện đã nghỉ việc sau khi sinh hiện đang chăm con bị bệnh. 3 em của anh Hưởng có 1 em gái hiện đang học năm cuối tại Học viện Nông Nghiệp Hà Nội mắc bệnh hiểm nghèo. Tất cả mọi sinh hoạt, chi tiêu của gia đình đều trong chờ vào đồng lương ít ỏi của anh Hưởng.

Biên phòng Hà Tĩnh hỗ trợ 50 triệu đồng cho gia đình quân nhân có con bị bệnh hiểm nghèo

Cháu Nguyễn Diệu Linh hiện đang điều trị tại Trung tâm ung thư - Bệnh viện nhi Trung ương.

Hoàn cảnh của trung úy Nguyễn Khắc Hưởng hiện đang hết sức khó khăn, rất cần sự sẻ chia của các tấm lòng hảo tâm.

Mọi sự giúp đỡ cháu Nguyễn Diệu Linh xin gửi đến bố đẻ cháu Trung úy Nguyễn Khắc Hưởng. Số tài khoản: 0960101167007, Ngân hàng MB quân đội. Số điện thoại: 0984271779 và 0968893377.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast