Kiểm điểm trước dân người chém bị thương 3 con bò, bê

(Baohatinh.vn) - Chém bị thương 3 con bò, bê của người khác, Nguyễn Văn Công (SN 1990, trú tại thôn 7, Sơn Hồng, Hương Sơn - Hà Tĩnh) đã bị đưa ra kiểm điểm nghiêm túc trước Nhân dân.

Kiểm điểm trước dân người chém bị thương 3 con bò, bê

Công an xã Sơn Hồng kiểm điểm đối tượng Nguyễn Văn Công trước toàn thể bà con nhân dân thôn 6.

Sáng 2/3, Thượng úy Lê Song Lam - Trưởng Công an xã Sơn Hồng, Hương Sơn cho biết, đơn vị vừa tiến hành kiểm điểm Nguyễn Văn Công (SN 1990, trú tại thôn 7, Sơn Hồng) trước toàn thể bà con nhân dân thôn 6, xã Sơn Hồng về hành vi dùng dùng dao chém bị thương 2 con bò và 1 con bê của 2 gia đình trên địa bàn xã.

Trước đó, vào chiều ngày 22/1, Công an xã Sơn Hồng nhận được tin báo của anh Nguyễn Huy Hoàng (SN 1978) và anh Tống Trần Nam (SN 1975, cùng trú tại thôn 6, Sơn Hồng) với nội dung: Vào buổi sáng cùng ngày, anh Nam và anh Hoàng thả bò, bê tại khu vực thôn 6 xã Sơn Hồng, đến khoảng 14 giờ chiều thì phát hiện 2 con bò và 1 con bê bị chém trọng thương ở vùng lưng, vùng đuôi và chân sau.

Kiểm điểm trước dân người chém bị thương 3 con bò, bê

Con bò bị Nguyễn Văn Công chém vào ngày 22/1.

Nhận được tin báo, Công an xã Sơn Hồng đã tổ chức điều tra, xác minh và làm rõ Nguyễn Văn Công là người thực hiện hành vi trên.

Công an xã Sơn Hồng đã tiến hành tổ chức kiểm điểm Nguyễn Văn Công trước toàn thể bà con nhân dân thôn 6, xã Sơn Hồng; đồng thời, lập hồ sơ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Kiểm điểm trước dân người chém bị thương 3 con bò, bê

Công an xã Sơn Hồng làm việc với Nguyễn Văn Công.

Thượng úy Lê Song Lam cho biết thêm: Hiện nay, trên địa bàn xã biên giới Sơn Hồng và các địa phương khác trong huyện, tập quán thả rông trâu, bò của các hộ chăn nuôi trong rừng khá phổ biến. Thời gian qua, lực lượng công an xã phối hợp với các đơn vị liên quan tăng cường tuyên truyền, vận động các hộ chăn nuôi có ý thức, trách nhiệm trong quản lý trâu, bò, không để vật nuôi vào khu vực rừng và vườn của các hộ gia đình khác.

Đối với các chủ vườn rừng, khi phát hiện trâu, bò của gia đình khác vào vườn nhà mình cần phải liên hệ với Công an xã để có hình thức xử lý, tránh có hành vi vi phạm pháp luật như Nguyễn Văn Công.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast