Những ứng dụng làm việc, học tập miễn phí

Nhiều phần mềm hỗ trợ làm việc và học tập đang được miễn phí cho người dùng Việt Nam trong giai đoạn Covid-19 hoành hành.

Google Hangouts Meet

Những ứng dụng làm việc, học tập miễn phí

Hangouts Meet là ứng dụng hội họp trực tuyến phổ biến. Ứng dụng này vừa miễn phí tính năng gọi video cao cấp cho tất cả khách hàng G Suite và G Suite for Education trên toàn thế giới.

Tính năng cho phép người dùng tạo các cuộc họp quy mô tối đa 250 người tham gia và phát trực tuyến cho 100.000 người trên cùng một tên miền.

Tính năng ghi hình cuộc họp được lưu trữ trên Google Drive. Trước đây, tính năng này chỉ khả dụng cho những tài khoản trả phí, người dùng phổ thông sẽ được hỗ trợ đến 1/7/2020.

Elsa

Những ứng dụng làm việc, học tập miễn phí

Elsa là ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến sử dụng AI. Ứng dụng vừa miễn phí 3 tháng sử dụng cho tất cả người dân Việt Nam.

Để lấy mã kích hoạt, người dùng chỉ cần đăng ký thông tin cá nhân theo mẫu , thời gian đăng ký trước ngày 3/4.

Ứng dụng sẽ kiểm tra trình độ của người dùng bằng những bài kiểm tra nhanh sau đó gợi ý giáo trình học phù hợp.

Adobe Photoshop và InDesign

Những ứng dụng làm việc, học tập miễn phí

Adobe cho phép người dùng truy cập miễn phí vào ứng Photoshop và InDesign đến hết tháng 5. Trước đây các ứng dụng này đều tính phí, công ty cũng nhiều lần đưa ra cảnh báo với những người dùng bản lậu.

Tuy nhiên trước sự bùng phát của Covid-19, hãng cho rằng việc miễn phí các ứng dụng là biện pháp hiệu quả để giúp mọi người hạn chế ra ngoài.

Cisco Webex Meetings

Những ứng dụng làm việc, học tập miễn phí

Cisco Webex Meetings được các doanh nghiệp hội họp dưới 100 người sử dụng nhiều.

Điểm cộng của ứng dụng là bảo mật tốt, khả năng tương thích cao, người dùng thậm chí không cần cài đặt vẫn có thể sử dụng, có thể chia sẻ nội dung, tài liệu, ghi hình thậm chí tích hợp với tính năng Live Streaming của Facebook.

Ứng dụng đang miễn phí 3 tháng cho các doanh nghiệm trong mùa Covid-19.

Lark

Những ứng dụng làm việc, học tập miễn phí

Lark là ứng dụng đa chức năng từ gọi video đến nhắn tin, lưu trữ phù hợp với những lớp học và họp hành từ xa.

Ứng dụng vừa miễn phí 3 tháng cho người dùng Việt Nam với nhiều tính năng cao cấp, như gọi video không giới hạn thời gian, miễn phí 200 GB dung lượng lưu trữ trên đám mây và sử dụng miễn phí các tính năng chia sẻ tài liệu, trang tính trực tuyến (Docs và Sheets), tin nhắn, lịch.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast