Lý Hoàng Nam thua đáng tiếc trận đôi nam ở China F1 Futures

Ở trận đầu tiên tại giải F1 Futures diễn ra ở Vân Nam (Trung Quốc), Lý Hoàng Nam và người đồng đội Patrombon Jeson (Philippines) đã phải gác vợt trước đối thủ sau 3 set với tỷ số 2-6 6-2 7-10.

Lý Hoàng Nam thua đáng tiếc trận đôi nam ở China F1 Futures ảnh 1

Lý Hoàng Nam

Để thua ngay set thứ 1 trước cặp đôi Centenari Alexander (Mỹ) và Reinwein Sami (Đức) sau khi bị bẻ giao bóng tới 2 lần, những tưởng Lý Hoàng Nam và Patrombon Jeson sẽ lội ngược dòng để lật ngược thế trận khi giành phần thắng ở set thứ 2 sau khi tận dụng thành công cả 2 cơ hội có được break trong set đấu này.

Tuy nhiên, trước một đối thủ nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh hơn, Lý Hoàng Nam và người đồng đội đến từ Philippines đã không thể vượt qua trong set đấu quyết định thứ 3 và cuối cùng đành phải chịu thua sau loạt tie-break với tỷ số 7-10.

Thống kê cả trận kéo dài 67 phút đồng hồ cho thấy, cặp đôi Lý Hoàng Nam và Patrombon Jeson đã bỏ lỡ đáng tiếc khá nhiều cơ hội giành break (8 lần), trong khi đối thủ cũng chỉ có tỷ lệ cầm giao bóng 1 ăn điểm không hơn là bao nhiêu.

Lý Hoàng Nam thua đáng tiếc trận đôi nam ở China F1 Futures ảnh 2

Hạt giống số 16, Lý Hoàng Nam sẽ có trận đấu tiếp theo ở nội dung đơn nam gặp tay vợt chủ nhà Zhou Sheng Hao. Đây cũng chính là người đã loại tay vợt Việt Nam còn lại tại giải đấu này, Trịnh Linh Giang ở vòng sơ loại thứ 2. Zhou Sheng Hao dễ dàng vượt qua người đồng hương Ruixuan Wang với tỷ số 6-4 6-3 để giành tấm vé vào vòng đấu chính.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast