Hội nghị Xúc tiến du lịch năm 2024 là cơ hội để Hà Tĩnh giới thiệu, quảng bá tiềm năng và chính sách kích cầu, góp phần đẩy mạnh các hoạt động liên kết, tạo cơ hội tăng cường hợp tác phát triển du lịch theo hướng nhanh và bền vững.
“Hội thi viết thư pháp huyện Nghi Xuân” năm 2024 là dịp quảng bá, tôn vinh các giá trị của kiệt tác Truyện Kiều, qua đó góp phần gìn giữ và phát huy nét đẹp truyền thống văn hóa của người Việt.
Trong khuôn khổ chương trình “Hà Tĩnh chào năm mới 2024”, showroom Vinfast Hà Tĩnh đang giới thiệu, quảng bá dàn ô tô, xe máy điện tại quảng trường thành phố.
Các hoạt động xúc tiến thương mại nhằm kết nối, mở rộng kênh phân phối, tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi Hà Tĩnh, góp phần quảng bá nông sản sạch đến đông đảo người tiêu dùng trong cả nước.
Buổi livestream “Chợ phiên OCOP” quảng bá và bán các phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh trên nền tảng TikTok kéo dài từ 9h sáng đến 13h ngày 16/9 đã thu hút hơn 14,8 triệu lượt người tiếp cận, 300.000 lượt xem trực tiếp, tổng giá trị đơn hàng bán ra đạt 485 triệu đồng.
Sau một thời gian phát động Cuộc thi "Giới thiệu, quảng bá sản phẩm do phụ nữ làm chủ thông qua video, clip” năm 2023, Hội LHPN Hà Tĩnh đã nhận được 51 bài thi đạt yêu cầu vào vòng chung khảo.
Nhà thiết kế Phương Hồ nhận bằng xác lập kỷ lục Việt Nam khi thực hiện áo dài Non sông gấm vóc đính kết thủ công, giới thiệu và quảng bá các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam, có chiều dài 220,6m.
Lễ khai trương du lịch biển Lộc Hà (Hà Tĩnh) năm 2023 diễn ra vào tối 21/4 là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, nhằm quảng bá hình ảnh đất và người Lộc Hà đến với du khách trong cả nước.
Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, tác động không nhỏ đến việc tiêu thụ bưởi Phúc Trạch. Do đó, nhiều nông dân (Hương Khê - Hà Tĩnh) đã năng động lên các trang mạng xã hội quảng bá, livestream (phát trực tiếp) để bán hàng.
Nhằm tăng cường quảng bá các sản phẩm tiêu biểu của Hà Tĩnh, Công ty CP CED Central tổ chức cuộc thi “Chụp ảnh cùng sản phẩm Hà Tĩnh” và tiến hành trao giải vào sáng nay (18/1).
Nuôi ong theo chuẩn VietGAP; đầu tư máy móc tinh chế hiện đại; quảng bá, tiêu thụ sản phẩm chuyên nghiệp...là cách làm hiệu quả của HTX mật ong Cường Nga ở Sơn Diệm (Hương Sơn - Hà Tĩnh), góp phần giải “bài toán” tiêu thụ sản phẩm cho người nuôi ong.
Chiều tối 28/12, Công ty CP Ced Central tổ chức lễ khai trương Trung tâm trưng bày, giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm OCOP và hàng hóa sản xuất trong tỉnh Hà Tĩnh kết hợp không gian làm việc chung cho doanh nghiệp. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng tham dự chương trình.
Sáng 17/6, Liên minh HTX tỉnh phối hợp với HTX Dịch vụ chế biến thủy hải sản Ánh Dương (Lộc Hà) tổ chức khai trương Phòng trưng bày và giới thiệu các sản phẩm HTX Hà Tĩnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn cùng dự.
Từ ngày 20 đến 24/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh phối hợp với sở du lịch 2 tỉnh: Nghệ An và Quảng Bình tổ chức chương trình giới thiệu du lịch tại Lào và vùng Đông bắc Thái Lan.
Câu chuyện về bộ phim “”Kong - Đảo đầu lâu“” đã dần im ắng sau rất nhiều bài viết khen chê trên cả mặt báo và mạng xã hội. Không thể phủ nhận,“”Kong - Skull Island“” là sự kiện bom tấn với điện ảnh Việt Nam.
Tưởng chừng như tập phim về ẩm thực Việt dự kiến phát sóng trên kênh CNN sắp tới sẽ chỉ tập trung quảng bá món bún chả truyền thống của vùng đất kinh kỳ, thì hôm qua, một số hãng tin quốc tế cho biết, đặc sản cốm Mễ Trì cũng có thể sẽ được giới thiệu trong tập phim này sau khi Tổng thống Obama và đầu bếp Anthony quay phần thứ 2 tại đây.