Cách nhập hàng Quảng Châu về Việt Nam giữ nguyên giá gốc

(Baohatinh.vn) - Những người kinh doanh và người mua lẻ tại Việt Nam mong muốn được nhập hàng từ Quảng Châu giữ nguyên giá tận gốc, hàng chính hãng và chủ động đơn hàng. Vậy cách nào có thể đáp ứng được nhu cầu của người mua hàng, hãy tìm hiểu qua nội dung sau.

Nhập hàng tại các website của tập đoàn Alibaba

Đầu tiên, người mua hàng cần hiểu rằng, chỉ có hình thức mua hàng online mới có thể giúp người mua mua được hàng Quảng Châu với giá gốc, hàng chính hãng mà không tốn nhiều thời gian, hay chi phí.

Địa chỉ online giúp cho người mua order hàng Quảng Châu thuận tiện theo hình thức online, đó chính là mua hàng thông qua một trong những website thuộc tập đoàn Alibaba.

Taobao.com - bán lẻ giá rẻ

Mỗi ngày, có hàng trăm đến hàng nghìn lượt giao dịch trên website Taobao.com. Điều này chứng tỏ rằng, đây là một website uy tín chuyên cung cấp đa dạng các loại hàng hóa đến từ Quảng Châu, Trung Quốc. Bạn có thể mua lẻ hoặc mua sỉ với giá thành cực kỳ rẻ. Tất nhiên khi bạn mua hàng online theo hình thức chủ động giá bán sẽ được giữ lại là giá gốc, hàng chính hãng.

Cách nhập hàng Quảng Châu về Việt Nam giữ nguyên giá gốc

Taobao bán hàng giá rẻ

1688.com - bán sỉ số lượng lớn

Với những ai có nhu cầu nhập hàng Quảng Châu số lượng lớn về kinh doanh buôn bán trên thị trường Việt Nam, thì 1688 là nguồn hàng giúp cho người mua có được sự thuận lợi trong quá trình giao dịch. Nếu mua số lượng càng lớn thì mức giá tại website 1688 ưu đãi càng nhiều. Bởi vì giá bán của website 1688 thường là giá để cho những người kinh doanh, giá được đưa ra tại xưởng, tại nhà sản xuất nên cực kỳ thấp.

Alibaba - bán hàng chất lượng

Nếu nhu cầu mua hàng của người mua là những mặt hàng liên quan tới máy móc, thiết bị, đồ dùng, nội thất, đồ chơi, phụ tùng, thì hãy lựa chọn trang Alibaba. Đây là trang bán hàng có giao diện ngôn ngữ bằng tiếng Anh, giúp người mua giao dịch dễ dàng, thanh toán nhanh chóng và hàng có thể được nhận tại Việt Nam.

Tmall.com - bán hàng hiệu giá bình dân

Một địa chỉ cuối cùng giúp bạn có thể nhập hàng từ Quảng Châu thông qua hình thức online đó là Tmall.com. Website này chỉ bán hàng thương hiệu, hàng chính hãng, hàng cao cấp và chất lượng. Do vậy, đối với những ai có nhu cầu sử dụng những mặt hàng đảm bảo, hãy lựa chọn Tmall.com để mua hàng. Tại đây cung cấp những hãng thương hiệu nổi tiếng như Zara, Mango, Adidas Nike...

4 bước order hàng Quảng Châu giữ nguyên giá gốc

Nếu muốn nhập hàng Quảng Châu giá tận gốc, thông qua hình thức online hãy thực hiện 4 bước đơn giản sau.

Cách nhập hàng Quảng Châu về Việt Nam giữ nguyên giá gốc

Bước 1: Chọn website mua hàng, tạo tài khoản

Đầu tiên người mua phải chọn cho mình website để giao dịch, bạn có thể chọn 4 website giao dịch cùng lúc, hoặc 1 trong 4 website mà chúng tôi vừa gợi ý trên. Sau đó, hãy tạo tài khoản bằng số điện thoại, bạn có thể tạo tài khoản bằng app hoặc trực tiếp trên website đều được. Một tài khoản có thể sử dụng được 4 website để mua hàng và giao dịch thành công.

Bước 2: Gửi yêu cầu cho đơn vị mua hộ

Sau khi chọn mua được sản phẩm và lựa chọn shop uy tín để giao dịch, hãy gửi yêu cầu mà bạn cần mua cho đơn vị mua hộ, họ sẽ là người hỗ trợ những bước tiếp theo. Lý do bạn nên thực hiện bước này là bởi vì dịch vụ mua hộ sẽ giúp bạn mua hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nếu không muốn sử dụng dịch vụ order hàng Quảng Châu, người mua cũng có thể tự mình order và chốt đơn hàng. Tuy nhiên, sẽ cần có kiến thức, kinh nghiệm và thời gian để thực hiện bước này.

Bước 3: Chuyển tiền thanh toán/đặt cọc

Đơn vị thanh toán tiền hàng trên các website thương mại điện tử của Trung Quốc đó là tiền tệ. Bạn có thể thanh toán bằng cách tạo tài khoản Alipay hoặc sử dụng dịch vụ thanh toán hộ. Hiện nay, có một số dịch vụ hỗ trợ thanh toán hộ trên các website thương mại điện tử thuộc Alibaba. Phí thanh toán hộ thường dao động từ 20 đến 40 tệ trên một lần thanh toán, bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn đơn vị uy tín nhất.

Bước 4: Nhận hàng tại Việt Nam

Thanh toán tiền hàng xong, bạn sẽ nhận hàng tại Trung Quốc thông qua một đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam. Họ sẽ nhận hộ hàng và ship hàng về Việt Nam thông qua đường biển, đường bộ hoặc đường hàng không, tùy theo phương thức mà người mua lựa chọn.

Sau thời gian dự kiến của đơn vị vận chuyển, hàng sẽ có mặt tại Việt Nam. Người nhận đến kho nhận hàng và thanh toán hết chi phí còn lại. Thông thường, phí vận chuyển sẽ được tính theo cân nặng, hàng cân nặng thì chi phí càng được ưu đãi. Tham khảo mức phí vận chuyển tại đây: https://quynam.net/

Cách nhập hàng Quảng Châu về Việt Nam giữ nguyên giá gốc

Quý Nam - dịch vụ order hàng Trung Quốc phí thấp

Nhìn chung, việc nhập hàng Quảng Châu giữ được giá gốc tại website và hàng về nhanh chóng an toàn, người mua cần phải sử dụng một số dịch vụ tiện ích ở bên ngoài như: dịch vụ mua hộ, dịch vụ thanh toán hộ và tất nhiên phải có thêm dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam.

Quý Nam là một trong những đơn vị cung cấp đa dịch vụ, hỗ trợ khách order hàng Quảng Châu giữ giá gốc, hàng chính hãng, hàng về an toàn nhanh chóng. Nếu quan tâm, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Cách nhập hàng Quảng Châu về Việt Nam giữ nguyên giá gốc

Công ty Cổ phần Quý Nam - Chuyên vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, P4, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại và Email tương ứng:

0909 834 548 – a2@quynam.com

0909 058 535 – 55@quynam.com

0902 55 65 45 – 102@quynam.com

Website: https://nhaphangquangchau.com.vn/

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast